Vừa giảm cân xong, Kỳ Duyên bụng to bất thường trong clip mới?

Google News

Tung clip khoe body bén ngót nhưng dừng khoảng chừng 2 giây, vòng eo Kỳ Duyên sao nhìn lạ thế kia.

Sau quá nhiều lần lên sóng truyền hình bị chê đô con, Kỳ Duyên vào guồng giảm cân tích cực. Thay vì hình ảnh Hoa hậu lực điền, nay người tình tin đồn của Minh Triệu đã hoàn toàn thuyết phục cộng đồng mạng với thân hình mảnh mai, quyến rũ, riêng vòng 2 phẳng lì nuột không chỗ chê.
Vua giam can xong, Ky Duyen bung to bat thuong trong clip moi?
 

Vua giam can xong, Ky Duyen bung to bat thuong trong clip moi?-Hinh-2
 
Mới đây, trên tài khoản TikTok của mình, Kỳ Duyên một lần nữa khiến cư dân mạng chao đảo khi tung clip khoe cận body hậu giảm cân. Diện trên mình thiết kế cắt xẻ táo bạo, cô nàng khoe được trọn thân hình nóng bỏng và thần thái cuốn hút. Nhưng dừng khoảng chừng là 2s, hình như vòng 2 người đẹp nhìn hơi bất thường thì phải?
Vua giam can xong, Ky Duyen bung to bat thuong trong clip moi?-Hinh-3
 
Khoe body bén ngót nhưng trong một khoảnh khắc, vòng eo người đẹp khiến nhiều người giật mình vì trông nặng nề, to bất thường như lộ "bé" mỡ, dù trước đó cô còn khiến bao người choáng ngợp vì giảm cân thành công
Vua giam can xong, Ky Duyen bung to bat thuong trong clip moi?-Hinh-4
 
Hóa ra, có vẻ như lỗi tại chiếc váy gây lú nên vòng 2 thon gọn của Kỳ Duyên bỗng chốc như cộng thêm vài cm. Phần cắt khoét ở eo có chất liệu mềm nên tạo độ trũng khi mặc, nhìn qua cảm giác chủ nhân trông không được thon thả cho lắm.
Vua giam can xong, Ky Duyen bung to bat thuong trong clip moi?-Hinh-5
 
Chỉ cần cô nàng quay lưng ra ống kính sẽ thấy rõ vòng 2 người đẹp vẫn bé tẹo như trước đây. Gần đây, Kỳ Duyên còn thường xuyên khoe những khung hình eo phẳng lì đáng ngưỡng mộ. Tất cả là nhờ quá trình dày công tập luyện giữ dáng của người đẹp 9X. Hơn 4 tháng giãn cách xã hội vì dịch bệnh, thay vì tăng cân do ở nhà quá lâu, Hoa hậu đã quyết tâm lấy lại thân hình thon gọn, khoẻ khoắn đáng mơ ước.
"Lý do giảm cân trong thời điểm này là vì lúc giãn cách ở nhà Duyên xem lại những hình ảnh cũ rất nhiều, từ năm 2017 đến nay. Và Duyên thấy lúc đó so với bây giờ Duyên có da có thịt hơn, có sức sống hơn. Nhưng bản thân Duyên đến thời điểm bây giờ lại muốn lấy lại vóc dáng mảnh mai so với trước đây nên Duyên quyết tâm giảm cân. Cách Duyên giảm cân ở nhà đều tự nhiên hết, không nhờ phương pháp detox nào mà chỉ thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện", Kỳ Duyên chia sẻ.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)