Hoa hậu Kỳ Duyên dự sự kiện trường THPT với cát-sê 120 triệu

Google News

Hoa hậu Kỳ Duyên từng tham gia sự kiện Hoa khôi nữ sinh của một trường THPT, thù lao đáng để nhiều đồng nghiệp phải mơ ước.

Giữa thời điểm tin đồn Kỳ Duyên thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 phủ sóng, trên mạng xã hội mới đây lan truyền câu chuyện cát-sê "khủng" của người đẹp này.

Cụ thể, Hoa hậu Kỳ Duyên từng tham gia sự kiện Hoa khôi nữ sinh của một trường THPT, ngồi ghế nóng giám khảo và nhận cát-sê 120 triệu đồng.

Sự kiện này đã diễn ra vài năm trước. Con số 120 triệu đồng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Bởi nếu xét ở thời điểm hiện tại, đây cũng được cho là mức cát-sê rất cao với giới người đẹp cho một sự kiện quy mô trường học, với đối tượng học sinh.

Hoa hau Ky Duyen du su kien truong THPT voi cat-se 120 trieu

Câu chuyện lan truyền là hoàn toàn chính xác. Còn nhớ vào cuối năm 2018, Kỳ Duyên từng gây xôn xao dư luận với ồn ào bị quỵt cát-sê khi nhận lời tham gia sự kiện của một trường THPT.

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận được lời mời làm giám khảo của Hội thi Nữ sinh Thanh lịch trường THPT Đào Duy Từ, Hà Nội. Thời gian tham dự của Kỳ Duyên là từ 14h30 - 18h30, và tổng chi phí cho 4 tiếng công việc là 120 triệu đồng.

Hoa hau Ky Duyen du su kien truong THPT voi cat-se 120 trieu-Hinh-2

Người mời Kỳ Duyên tham dự đã trả trước 50 triệu xem như "cọc", nhưng sau sự kiện, người ấy quanh co chuyện tiền bạc bất chấp sự thúc giục ngày qua ngày từ phía hoa hậu. Họ có đủ lý do cho sự chậm trễ như "bị bệnh", "đi ăn", "đi WC", "đi xem bóng đá", "đi bão", "đi du lịch"...

Sau gần 1 tháng ròng rã đòi cát-sê, Kỳ Duyên chỉ nhận được thêm 10 triệu đồng, mỗi lần họ chuyển 5 triệu, còn 60 triệu vẫn phải "chờ dài cổ".

Sau một cú lừa về tờ biên lai giả chuyển nốt 60 triệu đồng, Kỳ Duyên đòi được thêm 50 triệu.

Khi số nợ còn 10 triệu, dù không nhiều nhưng hoa hậu quyết định "bóc phốt" công khai nhân vật này. "Số tiền không phải lớn nhưng mình sẽ làm cho tới nơi tới chốn để không một ai trở thành nạn nhân của anh ta nữa", Kỳ Duyên bảo.

Nếu phía đối tác không trả nốt 10 triệu đồng, Kỳ Duyên tuyên bố câu chuyện vẫn sẽ không dừng lại.

Hoa hau Ky Duyen du su kien truong THPT voi cat-se 120 trieu-Hinh-3

Đồng cảm với câu chuyện éo le của Kỳ Duyên, nhiều người cũng bất ngờ với mức cát-sê "khủng" mà chân dài nhận được cho sự kiện mang quy mô trường lớp.

Song cũng có ý kiến cho rằng 120 triệu xứng đáng với tên tuổi Kỳ Duyên khi ấy, "thuận mua vừa bán", vả lại sự xuất hiện của người đẹp tới 4 tiếng chứ không phải ngắn ngủi.

Theo Vq/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)