Vừa công khai người yêu, Anh Đức đã mơ về ngôi nhà hạnh phúc

Google News

Nam diễn viên bao năm qua bị mọi người trêu ghẹo thì đến nay đã là nơi có chủ. Anh còn mơ đến ngôi nhà tương lai.

Từ dịp Valentine 2021, khán giả đã “đứng ngồi không yên” khi bạn thân Trấn Thành xác nhận mình có người yêu. Dạo gần đây diện mạo của Anh Đức được thay đổi, anh đều mặc chỉn chu, có thần thái.

Mới đây, anh đã đăng tải loạt ảnh siêu cấp đẹp trai ngồi ở khung cảnh này, anh nghĩ: “Phải cố gắng có 1 căn nhà trên đồi, bên dòng suối”.

Vua cong khai nguoi yeu, Anh Duc da mo ve ngoi nha hanh phuc

Vua cong khai nguoi yeu, Anh Duc da mo ve ngoi nha hanh phuc-Hinh-2

Vua cong khai nguoi yeu, Anh Duc da mo ve ngoi nha hanh phuc-Hinh-3

Đúng ngày Valentine vừa qua, Anh Đức đã công khai đăng ảnh tình cảm cùng bạn gái. Trước đó, netizen bất ngờ phát hiện nhiều bằng chứng chứng minh Anh Đức đã có bạn gái. Đáng chú ý hơn nữa, cô gái này không phải là ca sĩ Hiền Hồ - người được "ship" nhiệt tình với Anh Đức suốt thời gian dài vừa qua.

Theo đó, trong buổi ra mắt phim điện ảnh Chị Mười Ba của nữ diễn viên Thu Trang, nhiều người phát hiện Anh Đức đã ra về cùng một người được cho là bạn gái. Tuy nhiên thời điểm đó, cộng đồng mạng vẫn chưa tìm ra được danh tính, tung tích của cô gái trong clip này, cho đến khi MC Trấn Thành đăng tải hình ảnh trong buổi tụ họp mừng sinh nhật vừa rồi. Có thể thấy cô gái trong clip được đăng tải trước đó có dáng người nhỏ nhắn và mái tóc ngắn rất giống với cô gái trong khung ảnh cùng hội bạn thân Trấn Thành này. Soi trang cá nhân của cô nàng này, có thể thấy cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên một chàng trai giấu mặt và người này có dáng lưng khá giống Anh Đức. 

Vua cong khai nguoi yeu, Anh Duc da mo ve ngoi nha hanh phuc-Hinh-4

Gần đây nhất, nam diễn viên công khai đưa người yêu đến nơi đông người. Dù không chia sẻ ảnh cận mặt nửa kia lên mạng xã hội nhưng nếu ai thân quen và góp mặt tại buổi tiệc Trấn Thành sẽ thấy được diện mạo mỹ nhân này cũng như mối quan hệ với bạn bè Anh Đức.

Đặc biệt, trong khi nam diễn viên đang trò chuyện với 1 nhóm bạn khác thì cô đã quay sang lễ phép gật đầu chào NSND Ngọc Giàu và NS Lê Giang. Dựa vào hành động này, người yêu của Anh Đức đã chứng minh cô có mối quan hệ khá thân thiết với những người đồng nghiệp của bạn trai, kể cả những bậc tiền bối nên không hề tỏ ra lạ lẫm hay ngại ngùng khi gặp gỡ.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)