Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhắc đến Thanh Hằng sau ồn ào 9 năm trước

Google News

Vũ Khắc Tiệp - Thanh Hằng từng xảy ra ồn ào chấn động làng mẫu 9 năm trước. Đến nay ông bầu lần đầu nhắc đến Thanh Hằng.

Trên story của mình mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ chia sẻ ảnh kỷ niệm 10 năm trước. Đây là năm mà anh từng có chuyến đi London cùng Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Ông bầu cũng không quên đặt hashtag tên 2 mỹ nhân showbiz.

Vu Khac Tiep bat ngo nhac den Thanh Hang sau on ao 9 nam truoc

Động thái này của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều bất ngờ vì sau 9 năm xảy ra hiềm khích, thái độ của Vũ Khắc Tiệp khi nhắc đến Thanh Hằng có vẻ đã hòa nhã hơn.

Vào tháng 6/2011, cả hai từng xảy ra hiềm khích. Vũ Khắc Tiệp lên tiếng tố cáo Thanh Hằng tự ý bỏ show diễn thời trang của mình. Anh nói: “Cô ấy làm việc không chuyên nghiệp và thiếu tư cách. Người mẫu bây giờ có thiếu đâu, công ty của tôi cũng đâu phải cái chợ mà thích thì diễn không thích thì bỏ. Tôi cũng phải ký hợp đồng với khách hàng chứ đâu phải thích làm gì thì làm. Khi nhân viên của tôi nhắn tin hỏi lý do hủy show, quản lý của cô ấy còn trả lời rất xấc xược: 'Thanh Hằng là người mẫu veddette nên thích thì diễn, không thích thì thôi'".

Qua vụ việc, ông bầu cũng tuyến bố Thanh Hằng đừng bao giờ nghĩ tới chuyện làm việc với công ty của anh lần thứ 2. Cụ thể anh nhắn tin cho Thanh Hằng: "Đừng bao giờ nghĩ đến chuyện làm việc với Venus lần thứ hai, bởi không ai chấp nhận một người mẫu được tiếng chuyên nghiệp mà làm việc vô trách nhiệm như vậy".

"Giả sử cô ấy muốn tăng catse hay muốn đi ở vị trí veddette trong đêm diễn thì cũng nên nói rõ với tôi, bởi tôi có thể thuyết phục khách hàng dù biết điều đó là rất khó. Tuy nhiên, cô ấy đã tự giải quyết vấn đề theo cách của mình mà không thèm quan tâm đến những người có liên quanh", ông Tiệp nói.

Vu Khac Tiep bat ngo nhac den Thanh Hang sau on ao 9 nam truoc-Hinh-2

Sau đó, Thanh Hằng lên tiếng giải thích: "Tôi là phụ nữ nhưng tính cách như đàn ông. Tôi chỉ muốn nói ngắn gọn về sự việc đáng tiếc này. Ai từng làm việc chắc chắn sẽ biết tôi như thế nào, nên tôi không cần phải nói quá nhiều về mình. Tôi hủy show vì có sự sai lệch khi thực hiện chương trình, so với thỏa thuận ban đầu".

Nhưng sai lệch cụ thể thế nào thì siêu mẫu cho rằng không cần thiết phải nói ra: "Hết bên này đến bên kia lên báo nói thì cũng không giải quyết được gì. Điều đó chỉ làm cho độc giả hoang mang, và thấy người làm nghề hóa ra chỉ thích đôi co để được lên báo".

Thanh Hằng đồng thời khẳng định, nếu BTC nghĩ họ đúng thì có thể làm việc với cô dựa trên cơ sở pháp lý.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)