Vợ sắp cưới gia thế "khủng" phủ nhận chuyện huỷ hôn với Park Yoochun?

Google News

Những phát ngôn trên Instagram của Hwang Hana khiến người hâm mộ không khỏi cảm thấy hoang mang.

Mới đây, trên Instagram, Hwang Hana khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang khi để lại bình luận có “ẩn ý” phủ nhận chuyện huỷ hôn với Park Yoochun. Cụ thể, một người dùng để lại bình luận tiếc nuối trước chuyện tình tan vỡ của cô và thành viên JYJ: “Mong chị cảm thấy khá hơn và sẽ bước tiếp trong hạnh phúc. Anh chị thật đẹp đôi, thật tiếc cả hai đã chia tay. Chị trông thật xinh trong bộ đồ đó. Lúc nào trông chị cũng tích cực ấy, em được truyền cảm hứng bởi năng lượng này. Em đoán đó là bản năng của chị ấy nhỉ? Em đã cố gắng nhưng thật khó để tỏ ra tích cực. Em luôn ngưỡng mộ chị”.
Đáp trả bình luận này, Hwang Hana viết: “Chào em, đừng quan tâm đến những bài báo đó nhé, chúng toàn là dối trá. Mong em luôn hạnh phúc”.
Cư dân mạng tiếp tục bối rối hơn khi Hwang Hana từng chia sẻ một hình ảnh được cho là đi hẹn hò cùng Park Yoochun, ngay một ngày trước khi những thông tin về chuyện huỷ hôn bị rò rỉ.
 
Ngày 15/5 vừa qua, C-Jes Entertainmet - đơn vị chủ quản của thành viên JYJ cho biết anh và vị hôn thê đã chia tay trong hoà bình, sẽ không có đám cưới nào được diễn ra. “Đúng là họ không còn ở bên nhau. Xin hãy thông cảm về việc chúng tôi không thể giải thích chi tiết hơn vì đây là vấn đề thuộc phạm vi đời tư cá nhân của họ” - phía Yoochun thông báo. Chính vì vậy, trước những chia sẻ “úp mở” của Hwang Hana, tâm lý hiện tại của fan đều “mông lung như trò đùa” và không biết nên tin vào những tin tức nào.
Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Hwang Hana đưa ra những phát ngôn gây hoang mang trên mạng xã hội. Tháng 9/2017, khi bài báo về hôn lễ của cô và Yoochun lan truyền rầm rộ trên mạng, gia thế khủng của Hwang Hana cũng được tiết lộ, khiến người hâm mộ không khỏi bàn tán.
Theo đó, các nguồn tin cho biết cô là cháu gái của người sáng lập của công ty thực phẩm Namyang. Cũng có thông tin cho biết cô là giám đốc điều hành của một trung tâm mua sắm. Họ gặp nhau thông qua sự giới thiệu của bạn bè, và Hwang Hana đã giúp đỡ, động viên Park Yoochun trong thời gian anh vướng scandal.
Ngay sau khi đời tư bị fan “đào bới”, Hwang Hana lập tức lên mạng phủ nhận gia thế của bản thân và chuyện kết hôn: “Ha ha mới chỉ là buổi sáng và mọi chuyện thật là… Có lẽ tôi nên khóa tài khoản Instagram lại. Tôi đã có bạn trai được 1 năm rồi ư ha ha. Tôi hình như cũng có một trung tâm mua sắm thì phải ha ha. Sao tôi lại không biết điều đó vậy! Wow! Tôi cũng muốn làm chủ một trung tâm mua sắm lắm ha ha. Thật là đáng kinh ngạc”. Tuy nhiên, cô nhanh chóng xoá bài đăng này sau đó và chia sẻ những hình ảnh “ngầm” thừa nhận chuyện hẹn hò cùng Yoochun.
Sau khi công khai chuyện tình với thành viên JYJ, Hwang Hana nhiều lần bày tỏ sự mệt mỏi khi bị công chúng chú ý đến đời tư quá đà. “Mối quan hệ của chúng tôi trở nên khá miễn cưỡng… Từ lúc công khai mối quan hệ, khi đi trên đường hay ở trong nhà hàng, chúng tôi đều bị nhiều người chú ý và chụp ảnh, điều đó làm cho tôi cảm thấy rất mệt mỏi” - cô nói.
Theo Tiểu Mỹ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)