Nam ca sĩ Park Yoochun bị tố xâm hại tình dục

Google News

(Kiến Thức) - Nam ca sĩ xứ Hàn Park Yoochun đã bị một cô gái làm ở quán bar tố anh lạm dụng tình dục.

Nam ca sĩ xứ Hàn Park Yoochun nhóm JYJ đã bị tố xâm hại tình dục một cô gái. Phía Park đã cho rằng đây là thông tin một chiều của ai đó muốn kiếm tiền.
Ngày 10/6, Park Yoochun bị buộc tội xâm hại tình dục. Người tố anh là cô Lee, 24 tuổi, một nhân viên quán bar. Bạn trai của cô Lee đã thay mặt cô trình báo vụ việc với cảnh sát.
Cô Lee cho rằng Park Yoochun đã tới quán bar nơi cô làm việc vào đêm 3/6 và anh đã có hành động tấn công tình dục cô trong phòng vệ sinh. Lee đã đưa cho cảnh sát đồ lót và quần áo cô mặc hôm đó để làm bằng chứng.
Nam ca si Park Yoochun bi to xam hai tinh duc
 Nam ca sĩ xứ Hàn Park Yoochun.
Cảnh sát đã thu lại những hình ảnh video từ camera của quán bar ghi lại những hoạt động của Park trong thời điểm đó. Sau khi kiểm tra bằng chứng, cảnh sát quyết định triệu tập nam ca sĩ để chất vấn.
Trong một tuyên bố chính thức, công ty giải trí C-JeS Entertainment, nơi quản lý Park quả quyết những lời buộc tội của người phụ nữ kia là sai. “Chúng tôi sẽ không thỏa hiệp để cho việc tống tiền này làm ảnh hưởng xấu tới nghệ sĩ. Mọi việc sẽ sáng tỏ khi Park Yoochun tới gặp cảnh sát”.
Công ty giải trí này cũng tuyên bố Park Yoochun chưa nhận được thông báo triệu tập chính thức nào từ cảnh sát. Do đó họ yêu cầu truyền thông đưa tin có kiểm soát cho đến khi điều tra hoàn thành để không gây ảnh hưởng xấu tới danh tiếng của Park Yoochun.
>>>> Clip Park Yoochun vượt qua khó khăn để thành công:
Thái An (Theo Soompi)

Bình luận(0)