Vợ kém 17 tuổi của Lam Trường nói về tin đồn rạn nứt

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Yến Phương - bà xã của ca sĩ Lam Trường đã chính thức lên tiếng về tin đồn hôn nhân gặp trục trặc bắt đầu rộ lên từ năm 2018.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Lam Trường giữ mình trong Vbiz ra sao?". Nguồn Youtube/vtc:
Lam Trường và Yến Phương kết hôn vào năm 2014. Năm 2017, cặp đôi đón con gái đầu lòng. Vào năm 2018, rộ tin đồn hôn nhân của Lam Trường gặp trục trặc khi Yến Phương đăng tải dòng tâm sự buồn bã và có dự định đưa con gái từ Mỹ về Việt Nam sống.
Lam Trường phủ nhận tin đồn tình cảm rạn nứt với vợ trẻ. Nói về việc Yến Phương muốn về Việt Nam sinh sống, Lam Trường cho biết do bố mẹ tuổi đã cao và sức đã yếu, cho nên vợ muốn về Việt Nam để chăm sóc gia đình một thời gian.
Gần đây, lại rộ nghi vấn hôn nhân của Lam Trường gặp trục trặc khi Yến Phương chia sẻ status tâm trạng: “Nếu không có ngoại, cuộc đời mẹ và con sẽ đi về đâu, con nhỉ? Mẹ vẫn lạc lối, không biết phải làm sao để bảo vệ con khi bản thân mẹ cũng như con cá đang mắc cạn”.
Vo kem 17 tuoi cua Lam Truong noi ve tin don ran nut
 Vợ chồng Lam Trường. Ảnh: FBNV
Sau nhiều đồn đoán, Yến Phương chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân, bà xã của Lam Trường chia sẻ, trước khi lấy chồng, cô đã thích chia sẻ thơ văn, lời bài hát. Yến Phương biết rằng là vợ của nghệ sĩ, việc đăng tải chia sẻ buồn có thể bị quy chụp vào chuyện tình cảm của chính mình.
“Mình sẽ vẫn trích dẫn những câu hát dù buồn thê thảm từ những bài hát hay dù mình chả thấy tâm trạng mình buồn gì cả, vì mình thấy nó là nét buồn đẹp chứ không phải mình đăng là cuộc sống mình buồn bã u uất như vậy”, Yến Phương nói thêm.
Bà xã của Lam Trường cũng phân trần lý do cô buồn cách đây không lâu là vì khi đem con gái về Việt Nam, con bị ốm, bản thân cô cũng bị ốm, Lam Trường thì phải làm việc nên người trông bé Yên Lam chỉ có mẹ của Yến Phương.
“Mình trách bản thân mình yếu đuối cả về tinh thần và sức khỏe không bảo vệ được con. Chưa có câu chữ nào mình nhắc đến chồng mình”, Yến Phương nói. Về phía Lam Trường, mới đây, anh đăng tải hình ảnh cả gia đình hạnh phúc đón Ngày của mẹ dập tan nghi vấn hôn nhân rạn nứt.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)