Vợ 9x đáp trả tin đồn hôn nhân rạn nứt với Lam Trường

Google News

Sau khi Lam Trường lên tiếng về tin đồn hôn nhân trục trặc, Yến Phương mới đây cũng có động thái đầu tiên đáp trả và thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Những ngày vừa qua, Yến Phương – bà xã ca sĩ Lam Trường khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng khi thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn về chuyện gia đình trên mạng xã hội.
Tuy nhiên, mới đây, bức hình được cô trực tiếp chia sẻ trên instagram cá nhân phần nào khiến người hâm mộ an tâm hơn. Yến Phương đăng tải bức ảnh “tay trong tay” với Lam Trường cùng dòng chú thích: “Happy 5 anniversary”. (Tạm dịch: Mừng kỷ niệm 5 năm). Cô cũng đánh dấu dòng hashtag cho ngày đặc biệt này “12/8/2013 – 12/8/2018″.
Vo 9x dap tra tin don hon nhan ran nut voi Lam Truong
Bà xã Lam Trường khoe ảnh tay tay trong tay với nhau. 
Ngay lập tức, các fans trung thành của vợ chồng "anh Hai" đều có thể dễ dàng nhận ra đây là bức ảnh thuộc bộ ảnh cưới được cặp đôi thực hiện vào 4 năm trước tại đèo Hải Vân. Dù không lên tiếng giải thích về ồn ào vừa qua, nhưng chỉ với hình ảnh “tay trong tay” thể hiện sự gắn bó, khăng khít cùng dòng trạng thái kỷ niệm 5 năm bên nhau, bà xã Lam Trường phần nào chứng minh mối quan hệ giữa 2 vợ chồng cô vẫn tốt đẹp, mặn nồng.
Vo 9x dap tra tin don hon nhan ran nut voi Lam Truong-Hinh-2
Những khoảnh khắc hạnh phúc của Lam Trường và bà xã Yến Phương. 
Trước đó, trên trang cá nhân của bà xã Lam Trường – Yến Phương thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã. Yến Phương chia sẻ về cuộc sống cô độc ở Mỹ , cô có ý định đưa con về Việt Nam sinh sống. Không những thế, những dòng trạng thái ẩn ý về việc tan vỡ khiến nhiều người tò mò. Cụ thể: “Năm 28 tuổi này quá khó khăn với mình…”, “Chính vì bạn nín thở quá lâu, nên người khác quên mất đi bạn còn sự sống”…, Yến Phương tâm sự.
Ca sĩ Lam Trường ngày hôm qua 8/12 cũng đã lên tiếng về những đồn đoán trên. Theo đó, Lam Trường chia sẻ rằng gia đình anh vẫn hoàn toàn bình thường, anh và bà xã không có xảy ra việc gì. "Anh Hai" lý giải việc Yến Phương thường đăng tải những dòng trạng thái buồn bã là do cô hay đọc những câu chuyện buồn trên mạng.
Lam Trường còn chia sẻ, về chuyện Yến Phương muốn đưa con gái về Việt Nam sinh sống, anh đã nghe bà xã nói chuyện. Lý do được đưa ra là: “Do ba mẹ cô ấy tuổi đã cao nên bà xã tôi muốn đưa con gái về Việt Nam chăm sóc một thời gian. Tôi cũng luôn ủng hộ vợ trong mọi quyết định”.
Lam Trường và Yến Phương cách nhau 17 tuổi. Họ kết hôn vào tháng 11/2014. Sau kết hôn, Yến Phương chủ yếu sống tại Mỹ. Lam Trường thường xuyên di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ để biểu diễn và chăm sóc vợ con.
Theo Minh Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)