Vợ cũ Lâm Vinh Hải nói về người tình trẻ Hiền Sến

Google News

Là mẹ đơn thân U40, không xinh đẹp và hấp dẫn, nhưng Lý Phương Châu tự tin đang có tình yêu đẹp.

Mới đây, vợ cũ Lâm Vinh Hải có bài đăng dài trên trang cá nhân, liên quan tới những phụ nữ tự ti sau đổ vỡ tình cảm.

Buồn vì nhiều phụ nữ vẫn mang tư tưởng "mất giá" sau chia tay, Lý Phương Châu khuyên mọi người hãy tỉnh táo bởi "đời còn dài, trai còn nhiều".

Phân tích, đưa ra những hướng thay đổi tích cực cho người phụ nữ sau đổ vỡ, vợ cũ Lâm Vinh Hải cũng lấy bản thân ra làm ví dụ.

Là mẹ đơn thân U40, không xinh đẹp và hấp dẫn, nhưng Lý Phương Châu tự tin cho biết, cô đang có tình yêu đẹp bên bạn trai Hiền Sến.

Khoe hạnh phúc có 5 năm qua, dancer họ Lý cũng không ngại liệt kê những ưu, nhược điểm của người tình.

Vo cu Lam Vinh Hai noi ve nguoi tinh tre Hien Sen

Vo cu Lam Vinh Hai noi ve nguoi tinh tre Hien Sen-Hinh-2

Vo cu Lam Vinh Hai noi ve nguoi tinh tre Hien Sen-Hinh-3

Vo cu Lam Vinh Hai noi ve nguoi tinh tre Hien Sen-Hinh-4

Vo cu Lam Vinh Hai noi ve nguoi tinh tre Hien Sen-Hinh-5

Chia sẻ của Lý Phương Châu.

"Kẻ khó ưa, đó không những là trai Hà Nội chính hiệu, mà còn là con một. Lâu lâu hắn cũng chọc Châu nổi 'sóng gió' một xíu. Nhưng nhìn chung là yêu nhau 5 năm thì chiều Châu vô đối, đến hôm nay vẫn không thay đổi. 

Xin phép nịnh hắn một chút xíu hôm nay nhé: Hắn không nhậu nhẹt, không cờ bạc, không mê game, không đi chơi khuya luôn, nhưng có ham ngủ và hút thuốc.

Hắn từ không biết nấu ăn thì bây giờ là đầu bếp cá nhân và chuyên nghiệp của riêng Châu. Hắn đi làm từ 8h sáng đến tối về, câu đầu tiên hắn sẽ hỏi là 'Em ăn gì chưa, em có đói không? Anh làm đồ ăn cho em nhé'. Nên tui 61kg là tại ai?

Dạy Kỳ Kỳ học bài, là hắn. Dạy Kỳ Kỳ bơi, là Hắn. Chơi với Kỳ Kỳ, là hắn. Chở Kỳ Kỳ đi khắp nơi, là hắn. 

Sinh nhật, 8/3, Valentine, Noel, ngày thiếu nhi, thậm chí hôm nay 30/4, Châu đều nhận được quà từ hắn. Không phải giá trị vật chất đâu mà là ý nghĩa về tình cảm nó vui lắm. 5 năm bên nhau rồi mỗi ngày hắn đều hỏi: 'Hôm nay em hôn anh chưa?'.

Thế nên các chị em hãy tự tin lên. Hãy tạo ra giá trị của chính mình, để luôn luôn biết rằng 'chúng ta luôn có trong tay quyền lựa chọn'. Đàn ông tốt, không gần quản. Đàn ông tệ, quản mất công. Vì vậy đừng tập trung vào đàn ông, hãy tập trung vào bản thân.

Khi bạn tự tin, bạn có tri thức, bạn có ngoại hình, bạn có bản lĩnh..., thì không phải chỉ một vài tháng này, mà cả đời này cuộc sống sẽ luôn đối xử tốt với bạn", Lý Phương Châu cho hay.

Vo cu Lam Vinh Hai noi ve nguoi tinh tre Hien Sen-Hinh-6

Lý Phương Châu và người tình Hiền Sến.

Lý Phương Châu từng có cuộc hôn nhân với dancer Lâm Vinh Hải, trái ngọt là con gái Kỳ Kỳ. Tuy nhiên, tình nghĩa vợ chồng bỗng trở thành bi kịch vào năm 2017, khi họ công khai ly hôn, xảy ra đấu tố liên miên. 

Khép lại ồn ào qua vài năm, Lý Phương Châu hạnh phúc bên bạn trai Hiền Sến. Không chỉ yêu thương, chăm sóc người tình, anh còn chăm lo cho con riêng của cô hết mực.

Vo cu Lam Vinh Hai noi ve nguoi tinh tre Hien Sen-Hinh-7

Lý Phương Châu hạnh phúc với tình yêu mới.
Theo Lam Hà/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)