Nữ thạc sĩ muốn tổ chức đám cưới mời 30 bàn gây hoang mang

Google News

Tham gia hẹn hò, liệu chàng U40 thật thà nhưng tình duyên lận đận có khiến nữ thạc sĩ xinh đẹp đồng ý tiến xa hơn?

Nu thac si muon to chuc dam cuoi moi 30 ban gay hoang mang

Hẹn ăn trưa tập 323 cùng Cát Tường gặp gỡ Kim Chi (31 tuổi, TP.HCM) – nhân viên Phòng tài nguyên & môi trường và Hoàng Thạch (38 tuổi, Đồng Nai) - trang trí nội thất tại Bình Dương.

Hoàng Thạch có điểm mạnh hòa đồng, thích ca hát, không bia rượu, hút thuốc; điểm yếu hơi nóng tính, hay quên.

Nu thac si muon to chuc dam cuoi moi 30 ban gay hoang mang-Hinh-2

“Em trải qua 4 mối tình, mối tình ấn tượng nhất với bạn gái được 4 năm nhưng có duyên chưa có nợ, một phần do sự quan tâm của em dành cho bạn ít. Hơn 2 năm em không quen ai vì 25 tuổi trở lên đa số phụ nữ đều lập gia đình, lứa tuổi nhỏ quá thì không hợp với em. Cách đây 3-4 năm trước gia đình hối nhưng giờ hết hối rồi. Em thích mẫu người luôn biết lắng nghe, quan tâm, chia sẻ và thông cảm cho nhau trong mọi hoàn cảnh. Ngoài không thích phụ nữ lăng nhăng thì em có thể chấp nhận tất cả”, chàng U40 tình duyên lận đận trải lòng.

Kim Chi là người hiền lành, nghiêm túc, thẳng tính, hòa đồng, dễ gần, khéo tay nhưng hơi nhút nhát trước người lạ.

Nu thac si muon to chuc dam cuoi moi 30 ban gay hoang mang-Hinh-3

“Em có một mối tình thời sinh viên được 2 năm thì anh ấy du học nước ngoài, cảm thấy không tiến triển hơn được nữa nên chia tay. Sau đó, em tốt nghiệp đại học vào nhà nước làm luôn. Thời gian em đi học thạc sĩ cũng có nhiều người tiếp cận nhưng do không hợp tính và em khá kén chọn nên không có thêm mối nào nữa. Em thích người đàn ông có ngoại hình dễ nhìn, không mập, không bụng bia, không hói, có công việc ổn định ở TP.HCM. Em thấy lớn tuổi rồi yêu xa khó có thể tiến tới, nếu có năm sinh hợp tuổi em thì càng tốt”, nữ thạc sĩ cho biết.

Tiếp đó, cả hai có những chia sẻ về bản thân qua các từ khóa. Đàng trai thẳng thắn nói về chuyện không làm dâu rằng: “Nhà em sống thoải mái lắm, rất sướng. Bận rộn thì mẹ nấu cơm, đi làm về chỉ ăn cơm rồi nghỉ ngơi, không phải làm gì cực nhọc”.

Đàng gái cũng thật thà về “ước mơ lên xe hoa”: “Tính em đơn giản nên muốn tổ chức lễ cưới theo kiểu truyền thống: áo cưới màu trắng, áo dài màu đỏ, sau lễ cưới đi hưởng tuần trăng mật ở biển, cỗ đặt 20-30 bàn em thấy là hợp lý”.

Nu thac si muon to chuc dam cuoi moi 30 ban gay hoang mang-Hinh-4

Với yêu cầu của nhà gái đưa ra, bà mối lo lắng nói: “Tôi phải nói trước vấn đề này vì có người tham gia chương trình bàn bạc chuyện tiệc cưới ai lo rồi chia tay luôn đó. Đàng trai có đáp ứng được không?”. Hoàng Thạch đáp: “Em có may mắn đó thì em cũng sẽ thực hiện theo ước mơ của bạn nữ”.

Cùng gặp gỡ trò chuyện trực tiếp, cặp đôi đều có thiện cảm dành cho người đối diện. Thấy bạn gái e ngại chuyện yêu xa, đàng trai cho biết: “Anh không ngại yêu xa, Kim Chi cứ ở đó anh tới!”.

Nu thac si muon to chuc dam cuoi moi 30 ban gay hoang mang-Hinh-5

Kết thúc cuộc hẹn hò, nữ thạc sĩ đã từ chối chàng U40 thật thà chín chắn trong sự tiếc nuối của bà mối. Cô chia sẻ: “Nhiều cái anh hơi bi quan, em thích đi du lịch và hướng ngoại cùng bạn bè còn anh lại hướng nội”.

Nu thac si muon to chuc dam cuoi moi 30 ban gay hoang mang-Hinh-6

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)