Vợ chồng Lam Trường hành xử lạ sau nghi vấn lục đục hôn nhân

Google News

Có thể nói, bà xã xinh đẹp của ca sĩ Lam Trường đã khôn khéo đạp tan tin đồn hôn nhân lục đục chỉ với một icon ngộ nghĩnh.

Vài tuần trước, bà xã 9x của nam ca sĩ Lam Trường có những dòng trạng thái thể hiện cảm xúc bất ổn trên trang cá nhân khiến người hâm mộ hết sức lo lắng. Nghi vấn lục đục tình cảm của hai vợ chồng rộ lên. Tuy nhiên, kể từ dịp nghỉ Giáng sinh, Lam Trường đã chủ động có những động thái xóa bỏ nghi vấn này.
Mới đây nhất, Yến Phương tiếp tục giúp fan của “anh Hai” thêm phần yên tâm khi có tương tác đầy ngọt ngào trên trang cá nhân của ông xã.
Cụ thể, ca sĩ Lam Trường có đăng tải loạt ảnh chân dung “đẹp như nam thần” của mình. Ngay lập tức, Yến Phương đã nhấn biểu tượng “yêu thích” kèm theo một “icon” hết sức nhí nhảnh, trẻ trung.
Lam Trường ngay lập tức hồi đáp vợ: "Yến Phương hôm nay nhảy nữa". Cô vợ 9X của "anh hai" tiếp tục thả "icon" là hình ảnh gia đình ba người hạnh phúc với cô con gái bé nhỏ đáng yêu.
Qua hành động của Yến Phương và Lam Trường, có thể thấy mối quan hệ của cô và ông xã nổi tiếng vẫn đang hết sức tốt đẹp. Cô vừa chia sẻ lại thông tin về đêm nhạc của chồng tại Mỹ vào ngày 10/3 tới như một cách động viên tinh thần cho ông xã.
Trước đó, người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng lo lắng khi Yến Phương - vợ Lam Trường luôn có những dòng chia sẻ buồn bã trên trang cá nhân. Nhiều người nghi ngờ rằng cặp đôi đang gặp phải tình trạng lục đục trong hôn nhân.
Vo chong Lam Truong hanh xu la sau nghi van luc duc hon nhan
Khoảnh khắc đoàn tụ ít ỏi của gia đình nam ca sĩ Lam Trường. 
Ngay sau khi có những tin đồn như thế này, Lam Trường đã chính thức lên tiếng rằng cuộc sống của vợ chồng anh vẫn rất bình thường. Và Yến Phương chỉ đang buồn vì chuyện bạn bè.
Theo đó, không để khán giả phải đoán mò lâu trên trang cá nhân của Yến Phương đã chia sẻ status trấn an người hâm mộ “Happy anniversary” (Chúc mừng kỷ niệm 5 năm) đi kèm đó là ảnh cưới mà cả Lam Trường và Yến Phương chụp tại đèo Hải Vân. Động thái này đã đập tan mọi sự nghi ngờ của khán giả về việc lục đục của vợ chồng Lam Trường.
Kết hôn được hơn 4 năm, Lam Trường và Yến Phương có một cô con gái tên Phoebe. Cả hai vẫn chưa đoàn tụ do Yến Phương và con sống tại Mỹ còn Lam Trường tiếp tục hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Ở tuổi ngoài 40, nam ca sĩ vẫn duy trì sức hút lớn trong làng giải trí và chưa thể dứt bỏ để sang Mỹ với vợ con.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)