Vợ Beckham xóa “vết xăm tình yêu”, rộ nghi vấn hôn nhân rạn nứt

Google News

Victoria Beckham mới đây khiến người hâm mộ hoang mang vì động thái lạ của mình.

Tối 10.12 vừa qua, vợ chồng Beckham có mặt tại Lễ trao giải Brishtish Fashion Awards tổ chức tại London. Trong khi cựu danh thủ người Anh lịch lãm với vest đen thì Victoria lại vô cùng gợi cảm với đầm hai dây hở lưng quyến rũ do chính cô thiết kế.
Tuy nhiên, điều đáng chú ý là hình xăm thể hiện tình yêu với David Beckham với nội dung “Tôi thuộc về người tôi yêu và người tôi yêu thuộc về tôi” được viết bằng chữ Do Thái đã gần như biến mất trên tấm lưng của cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls.
Vo Beckham xoa “vet xam tinh yeu”, ro nghi van hon nhan ran nut
Victoria đã xóa hình xăm dọc sống lưng.
Theo Daily Mail, Victoria đã dùng phương pháp laser để xóa bỏ hình xăm này. Tuy nhiên, dấu vết của hình xăm vẫn còn sót lại trên lưng cô với những vết mờ. Đây cũng không phải lần đầu tiên Victoria thực hiện xóa hình xăm trên cơ thể.
Vo Beckham xoa “vet xam tinh yeu”, ro nghi van hon nhan ran nut-Hinh-2
Hai hình xăm ở cổ tay cũng đã được cô xóa đi trước đó.
Trước đó, cô đã từng xóa đi 2 hình xăm ý nghĩa khác trên cổ tay. Một hình đánh dấu ngày cưới lần hai của hai vợ chồng vào năm 2006 và một hình với dòng chữ “Quay lại nơi bắt đầu” khi cả gia đình họ dọn đến sống tại Mỹ .
Tuy nhiên, quyết định xóa hình xăm được coi là “tuyên ngôn tình yêu” lần này của Victoria khiến người hâm mộ hoang mang, đặt ra nghi vấn về sự rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng giữa cô và David Beckham.
Song, nghi vấn này nhanh chóng được dập tắt bởi hai vợ chồng ngôi sao nổi tiếng vẫn xuất hiện tình tứ và vô cùng hạnh phúc bên nhau. Sau khi Lễ trao giải hôm 10.12 kết thúc, David vẫn nắm chặt tay Victoria tiến đến bữa tiệc hậu Lễ trao giải, diễn ra tại khu dân cư sang trọng Belsize Park.
Nguyên nhân khiến Victoria quyết định xóa các hình xăm mang nhiều ý nghĩa tình cảm dạo gần đây được The Sun tiết lộ là do cô cảm thấy xấu hổ: “Có lẽ Victoria cho rằng chúng thật rẻ tiền và kém sang trọng”.
Victoria Beckham nổi tiếng với nhiều hình xăm độc đáo trên cơ thể. Ngoài những hình nói trên, cô còn sở hữu 5 hình ngôi sao ở lưng dưới, tượng trưng cho tình cảm vợ chồng và 3 đứa con trai của họ, được thực hiện trước khi con gái út Harper ra đời.
Theo Thảo Nguyên / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)