Thành Long chuẩn bị một phần hậu sự cho đám tang của mình

Google News

Ở tuổi 64, Thành Long bắt đầu nhắc nhiều về cái chết trong các hoạt động gần đây của mình.

Sau khi ra mắt tự truyện phiên bản tiếng Anh "Never Grow Up", mới đây Thành Long lại tuyên bố phát hành album nhạc sau 16 năm "đóng mic". Được biết, ông đã chuẩn bị cho album có tên "Tôi vẫn là Thành Long" trong 4 năm qua.
Thanh Long chuan bi mot phan hau su cho dam tang cua minh
Nhiều người cho rằng, vì đóng phim võ thuật quá nhiều, nên sức khỏe Thành Long ngày càng suy yếu và bắt đầu "sợ chết". 
Tại buổi họp báo ra mắt dự án âm nhạc mới, Thành Long gọi đứa con tinh thần của mình như một bản di chúc, bởi nó sẽ kể hết mọi tâm sự của ông về cuộc sống cũng như người thân, bạn bè. "Những gì trước đây không dám nói, giờ sẽ từ từ nói hết", Thành Long tuyên bố.
Lý giải việc "tự bóc" đời tư của mình, ngôi sao võ thuật từng tham gia 250 bộ phim cho biết: "Gần đây tôi phải chứng kiến nhiều người bạn thân qua đời khi chưa nói hết những điều muốn nói.
Vì thế, tôi quyết định phải tranh thủ khi còn sống và khỏe mạnh, chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ cũng như người thân của mình".
Ngoài ra, ngôi sao võ thuật Thành Long cũng gây sốc khi tiết lộ trong album nhạc sắp ra mắt sẽ có 1 ca khúc mà ông dự định phát trong đám tang của chính mình. Thành Long đã bị ê-kíp khuyên rất nhiều rằng không nên đưa ca khúc này vào album nhưng ông vẫn quyết theo ý cá nhân.
"Các nhân viên lo rằng bài hát đó sẽ khiến fan của tôi thấy buồn bã, thậm chí là khóc. Tôi thì lại thấy chẳng sao cả. Hơn nữa, tôi không phải là người mê tín nên chẳng ngại gì cả".
Khi được MC chương trình hóm hỉnh hỏi có phải ca khúc có nội dung chia tài sản giống như một bản di chúc thực sự hay không, Thành Long không đáp trả trực tiếp mà chỉ nói thêm: "Nếu như tương lai có ngày tôi phải ra đi, chắc chắn sẽ khiến người ta than khóc không ngừng. Đó là điều tôi muốn".
Dù mới 64 tuổi nhưng Thành Long gần đây nhắc nhiều đến cái chết, từ chối đóng cảnh mạo hiểm trong phim mới sắp ra mắt "Thần thám Bồ Tùng Linh".
Ngoài lý do sức khỏe, khán giả cho rằng việc Thành Long xuất bản tự truyện, phát hành album nhạc như di chúc là cách để ông giãi bày về cuộc đời, để công chúng thông cảm hơn với scandal con gái riêng vừa qua.
Theo Thu Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)