Việt Anh đăng ảnh mới, Quỳnh Nga để lại bình luận 'tương tư'

Google News

Những động thái mới của Việt Anh và Quỳnh Nga càng khiến dân tình 'bán tín bán nghi' về mối quan hệ trên mức bạn bè của cặp đôi.

Bị chê "phát tướng", "mặt đơ" hậu phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng diễn viên Việt Anh vẫn rất chăm đăng ảnh. Mới nhất, nam diễn viên "Người phán xử" post khoảnh khắc mặc đồ bảnh bao kèm chú thích: "Áo trắng chắc chả ai lo lắng". Ngay bên dưới, "tình tin đồn" Quỳnh Nga liền để lại bình luận: "Lo xong rồi sao?"... Sau đó là đoạn chat qua lại cực tình tứ của Quỳnh Nga với đồng nghiệp.

Viet Anh dang anh moi, Quynh Nga de lai binh luan 'tuong tu'

Viet Anh dang anh moi, Quynh Nga de lai binh luan 'tuong tu'-Hinh-2

Việt Anh đăng ảnh mới, Quỳnh Nga để lại bình luận đáng nghi.

Khoảng thời gian vừa qua, Việt Anh và Quỳnh Nga thường xuyên dính nghi án hẹn hò. Nguyên nhân là vì cả hai xuất hiện cực tình tứ trong một số bộ ảnh hay những buổi tụ tập ăn uống cùng hội bạn thân. Tuy nhiên, Quỳnh Nga đã nhanh chóng phủ nhận: "Nữ nhân này vẫn độc toàn thân chờ có người giải cứu nhé!".

Viet Anh dang anh moi, Quynh Nga de lai binh luan 'tuong tu'-Hinh-3

Trước đó, Quỳnh Nga cho biết mình đang độc thân.

Viet Anh dang anh moi, Quynh Nga de lai binh luan 'tuong tu'-Hinh-4

Viet Anh dang anh moi, Quynh Nga de lai binh luan 'tuong tu'-Hinh-5

Dù không thừa nhận tình cảm nhưng cả hai khiến dân tình "lú" khi thường xuyên đăng ảnh tình cảm như tình nhân.

Về phía Việt Anh khi được hỏi: "Hiện tại, cả anh và Quỳnh Nga đều đang là những người độc thân, liệu rằng một người con gái như cô ấy có phải mẫu hình bạn gái mà anh tìm kiếm?", nam diễn viên trả lời: "Việt Anh chưa bao giờ có một tiêu chí cụ thể nào về quyết định chọn người phụ nữ đi bên cạnh mình. Với Việt Anh, chỉ cần một người con gái đem đến cho mình cảm xúc, khiến trái tim rung động thì sẽ đến với nhau chứ không phải vì mục tiêu gì đó.

Rõ ràng mọi người đều thấy rằng, hiện tại cả Việt Anh và Quỳnh Nga đang là những người độc thân. Cho nên ví dụ như 2 người có đến với nhau thì cũng là chuyện hết sức bình thường, không có vấn đề gì cả. Tuy nhiên, thời điểm này, Việt Anh chưa nghĩ đến chuyện tình cảm riêng tư. Hiện tại, cuộc sống của bé Đậu và chuyện ổn định môi trường sống mới, những kế hoạch công việc sắp tới mới là ưu tiên hàng đầu với tôi".

Theo Tường San/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)