Vì sao Lưu Đức Hoa nhận thù lao gấp đôi Cổ Thiên Lạc?

Google News

Bộ phim "Tảo độc 2" thắng lớn tại phòng vé Trung Quốc. Theo tiết lộ từ ê-kíp, Lưu Đức Hoa được nhận mức thù lao gấp đôi Cổ Thiên Lạc trong dự án lần này.

Ra rạp Trung Quốc từ ngày 5/7, Tảo độc 2: Thiên địa quyết đấu (Tảo độc 2) luôn dẫn đầu tỷ lệ người xem tại nước này khi chiếm gần 40% lượng khán giả và thu về hơn 145 triệu USD sau gần một tháng công chiếu.
Đây tác phẩm điện ảnh được mong chờ bậc nhất trong tháng 7 của làng giải trí Hoa ngữ. Phim đánh dấu lần thứ 6 bộ đôi ảnh đế Hong Kong Lưu Đức Hoa và Cổ Thiên Lạc hợp tác, vì vậy khán giả đã đổ xô đến rạp để xem hai tài tử đối đầu với nhau trên màn ảnh rộng.
Cổ Thiên Lạc và Lưu Đức Hoa là hai trong số những nam diễn viên được săn đón và có mức cát-xê cao bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Nổi tiếng ngang nhau, song trang Toutiao cho biết mức thù lao của Cổ Thiên Lạc trong dự án lần này thấp hơn hẳn so với Lưu Đức Hoa.
Vi sao Luu Duc Hoa nhan thu lao gap doi Co Thien Lac?
Lưu Đức Hoa kiếm bộn tiền nhờ bộ phim Tảo độc 2: Thiên địa quyết đấu.

Nếu như nam tài tử họ Cổ chỉ nhận được khoảng 4 triệu USD, thì mức thù lao của Lưu Đức Hoa lại cao hơn gấp đôi. Số tiền anh nhận được là khoảng 8 triệu USD.
Theo Toutiao, có sự chênh lệch lớn về mức thù lao của Lưu Đức Hoa và Cổ Thiên Lạc là do vai trò của cả hai trong dự án điện ảnh lần này sự khác nhau. Ở Tảo độc 2, Cổ Thiên Lạc chỉ tham gia với tư cách diễn viên chính nên thù lao anh nhận được sẽ chỉ bao gồm tiền lương và tiền thưởng nếu bộ phim đạt doanh thu cao.
Trong khi đó, Lưu Đức Hoa không chỉ là diễn viên chính mà còn là nhà sản xuất, góp vốn cho dự án này. Vì vậy, thù lao tài tử họ Lưu nhận được nhiều hơn Cổ Thiên Lạc.
Tảo độc 2: Thiên địa quyết đấu khai thác đề tài cảnh sát - tội phạm, nội dung phim xoay quanh cuộc chiến giữa bộ ba Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc, Miêu Kiều Vỹ. Cổ Thiên Lạc vào vai phản diện, trùm ma túy Jizo. Hắn đang mở rộng thị trường bằng cách hợp tác với một số kẻ buôn lậu thuốc phiện qua biên giới.
Lưu Đức Hoa vào vai Dư Thuận Thiên - một nhà từ thiện, doanh nhân giàu có. Vì từng chứng kiến cha ruột quằn quại trong cơn thèm ma túy nên anh rất căm thù những kẻ buôn bán cái chết trắng. Dư Thuận Thiên treo giải thưởng 100 triệu HKD cho kẻ nào giết được ông trùm ma túy số 1 Hong Kong.
Bộ phim ngoài sự góp mặt của Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc, còn có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng tại Hong Kong như Lâm Gia Hân, Châu Tú Na, Trần Gia Lạc.
Theo Di Hy/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)