Vì sao Hà Hồ ân hận về cuộc tình với Chu Đăng Khoa?

Google News

(Kiến Thức) - Sau cuộc tình đầy bản năng với Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà đã tự rút ra cho mình nhiều điều và thấy vô cùng ân hận.

Ân hận vì yêu theo bản năng
Trong show "Love songs: Cả một trời thương nhớ" ngày 22/8 vừa qua, Hồ Ngọc Hà vừa khiến khán giả nổi da gà vì màn trình diễn tuyệt vời của cô vừa khiến mọi người thấu hiểu cô hơn với những chia sẻ rất thật bằng giọng trầm ấm quen thuộc.
Trước mỗi một tiết mục, Hồ Ngọc Hà lại có những tâm sự rút gan ruột với khán giả và khoảng cách giữa ca sĩ ngôi sao với khán giả đã bị xóa nhòa. Ngôi sao ca nhạc sinh năm 1984 cho biết cô luôn chọn cách im lặng với mọi scandal xảy ra với mình nhưng một năm qua cô lại muốn nói rất nhiều.
Vi sao Ho Ngoc Ha an han ve cuoc tinh voi Chu Dang Khoa
  Hồ Ngọc Hà trong show Love Songs. Ảnh: Zing.vn
Lời trần tình của nữ ca sĩ trước đông đảo khán giả khiến người nghe có cảm giác Hồ Ngọc Hà ân hận về cuộc tình với đại gia Chu Đăng Khoa. Nữ ca sĩ nói: “Những dày xéo, những cắt ghép, những ức chế vẫn luôn hiện hữu và bản thân Hà từ trước đến nay vẫn luôn là một người im lặng, nhưng không biết tại sao một năm qua Hà lại muốn nói nhiều đến như vậy. Bởi vì có lẽ đến một ngày nào đấy, những sự thật mà mình không chia sẻ thì cuối cùng cũng chỉ có một mình mình biết. Và với những sự đồn đoán đó, Hà sẽ không bao giờ có thể kiểm tra được những lời đồn đoán đó bởi đó mới là cuộc sống…
Vi sao Ho Ngoc Ha an han ve cuoc tinh voi Chu Dang Khoa-Hinh-2
 Cuộc tình thị phi của Hồ Ngọc Hà với Chu Đăng Khoa đã kết thúc trước Tết 2017. 
Và Hà cứ tìm cách vượt qua mãi bằng những bài hát rồi cũng sẽ chán và câu chuyện quanh đi quẩn lại cũng chỉ như vậy. Hà đã vượt qua quãng thời gian một năm qua đầy đau khổ… Tất cả những lầm lỗi đó dù có sai, tất cả đều do Hà, có quãng thời gian mình đã quá vội vàng và luôn nghĩ mình là đúng và chắc chắn mọi người sẽ hiểu việc mình đã làm. Nhưng Hà đã chọn cách dừng lại và rút lui dù câu chuyện có như thế nào đi nữa thì cũng phải đối mặt để giải thích và bày tỏ cảm xúc của mình với khán giả….
Sẽ có những khán giả, những cô gái như Hà, đôi khi đánh mất đi lý trí của mình và dùng bản năng để yêu. Dùng bản năng để yêu thì sẽ có cảm xúc nhưng chưa chắc đó là lựa chọn đúng đắn của mình. Nếu chúng ta cứ bám víu vào bản năng đó thì đến một ngày nào đó chúng ta sẽ ân hận… Trong chính con người của Hà thật sự có sự ân hận”.
Cuộc tình gây sốc và thị phi nhất Vbiz
Ngay từ khi bắt đầu, cuộc tình của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã nhận vô số những phản ứng tiêu cực, nhẹ nhàng thì bóng gió, nặng hơn thì là những lời rèm pha thậm chí chửi rủa. Có thể nói, chưa có một cuộc tình của sao Việt nào lại nhận được nhiều sự quan tâm cùng những lời chì triết khủng khiếp như cuộc tình của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa.
Vi sao Ho Ngoc Ha an han ve cuoc tinh voi Chu Dang Khoa-Hinh-3
Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa trong chuyến đi chơi New York, Mỹ. Ảnh: Vietnamnet
>>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Hồ Ngọc Hà):
Nguồn cơn mọi sự bực tức của dư luận dội xuống cặp chân dài – đại gia này thì ai cũng rõ: Hà không danh chính ngôn thuận trong cuộc tình. Cũng chính vì thế mà một loạt những “mỹ từ” chói tai đã được giành cho cô ca sĩ gốc Quảng Bình. Cô bị cho là kẻ thứ ba khiến gia đình của Chu Đăng Khoa rạn vỡ, là kẻ tham vàng bỏ ngãi khi chạy theo đại gia kim cương, bỏ Cường đô la khi anh này gặp khó khăn trong kinh doanh.
Trước những phản ứng sôi sục của dư luận, Hồ Ngọc Hà đành “làm dịu” bằng chiêu không mới: cô khẳng định mình và Chu Đăng Khoa chỉ là bạn bè bình thường. Nhưng rồi cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra, vài tháng sau đó, vào tháng 10/2015 Hồ Ngọc Hà lại bị bắt gặp khoác vai Chu Đăng Khoa trên phố Hà Nội rồi clip cô được vị đại gia này bế lên xe, hình ảnh hai người nắm tay nhau ở sân bay Singapore…
Vi sao Ho Ngoc Ha an han ve cuoc tinh voi Chu Dang Khoa-Hinh-4
Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Zing.vn
Câu chuyện tình của giọng ca Tìm lại giấc mơ với đại gia xứ Nghệ đã vượt quá ngưỡng khi vợ đại gia, lên tiếng cảnh cáo Hà Hồ trên facebook cá nhân: "Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi, đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu!".
Mặc cho mọi lời cảnh báo của người vợ đường đường chính chính của Chu Đăng Khoa, bỏ ngoài tai tất cả những lời bình luận không thiện ý, thậm chí là nặng lời, Hà Hồ như muốn thách thức dư luận khi úp mở chuyện tình và khoe ảnh đón Valentine ở Thái Lan, đi New York để đón sinh nhật cùng người tình.
Hồ Ngọc Hà còn lại gì sau cuộc tình với Chu Đăng Khoa
Đầu tháng 5/2017, mối tình không được mọi người công nhận của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa lại nóng lên khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ hai người đã chia tay từ trước Tết 2017 và Hà là người chủ động trong chuyện này sau 3 đêm cân nhắc.
Câu chuyện tình không danh chính ngôn thuận của Hà – Khoa cuối cùng cũng đã đặt dấu chấm hết, chấm hết cho tất cả những ảo mộng, những thứ mà theo Hà không thuộc trong tầm tay cô như cô đã tâm sự trong show diễn cách đây vài ngày. Mặc dù trong câu chuyện chia sẻ, Hà bỏ lửng chủ ngữ, người mà cô đang ám chỉ, nhưng ai cũng hiểu đó là Chu Đăng Khoa.
Vi sao Ho Ngoc Ha an han ve cuoc tinh voi Chu Dang Khoa-Hinh-5
Hồ Ngọc Hà nhận ra nhiều điều sau cuộc tình với Chu Đăng Khoa. Ảnh: Zing.vn 
“Cứ nghĩ rằng hào phóng trong tình cảm sẽ nhận được những điều tuyệt diệu nhất trong tình yêu nhưng thực ra không phải như thế. Cần phải xem đối tượng mình hào phóng có hào phóng hay không. Rất nhiều đêm Hà đã chờ đợi rồi lại tìm đến Hà, rồi lại chờ đợi, rồi lại tìm đến Hà và câu chuyện quanh quẩn cứ mãi là như vậy, không bao giờ tìm được một lối thoát. Hà cứ ru ngủ mình hàng đêm rằng mình sẽ làm được, mình sẽ thay đổi được không có gì là điều mình không thể làm. Thế nhưng Hà nhận ra một chân lý đừng bao giờ vỗ ngực xưng tên về tình yêu, danh tiếng, tiền bạc. Tất cả những điều đó không nằm trong tầm tay của mình. Vì thế với Hà sự khiêm tốn là điều Hà lấy làm tôn chỉ cho chính cuộc sống của mình….”.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)