Hồ Ngọc Hà nói gì trước nghi vấn hẹn hò Kim Lý?

Google News

(Kiến Thức) - Nghi vấn Hồ Ngọc Hà - Kim Lý hẹn hò gây xôn xao dư luận. Trước tin đồn, “nữ hoàng giải trí” chia sẻ úp mở: “Chứng tỏ diễn quá đạt”.

>>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Hồ Ngọc Hà):
Mới đây, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lần đầu kết hợp trong MV “Cả một trời thương nhớ” của nữ ca sĩ. Trong sản phẩm âm nhạc mới, “nữ hoàng giải trí” và nam diễn viên có hàng loạt phân cảnh tình tứ. Trong lúc MV gây sốt, nghi vấn Hồ Ngọc Hà - Kim Lý hẹn hò gây xôn xao dư luận.
Trước tin đồn hẹn hò, Hồ Ngọc Hà lên tiếng với những chia sẻ đầy úp mở. Trên trang cá nhân, Hà Hồ đăng tải hình ảnh bên Kim Lý trong MV đồng thời viết: “Qua lần tiếp xúc này mình đã nhận ra muốn đánh giá ai cần phải tiếp xúc mà muốn đúc kết chuyện gì cần phải nhìn thấu đáo”.
Khi một fan để lại bình luận: “Cứ thế này bảo sao thiên hạ không đồn?", Hồ Ngọc Hà cho hay cô không hề biết tin đồn nào: “Đồn gì em. Sao chị chưa nghe?”. Được cho là bị Kim Lý “chinh phục”, bà mẹ một con chia sẻ úp mở: “Chứng tỏ diễn quá đạt”.
Ho Ngoc Ha noi gi truoc nghi van hen ho Kim Ly?
 Hồ Ngọc Hà - Kim Lý trong MV. Ảnh: FBNV
Ho Ngoc Ha noi gi truoc nghi van hen ho Kim Ly?-Hinh-2
 Chia sẻ của Hà Hồ.
Ho Ngoc Ha noi gi truoc nghi van hen ho Kim Ly?-Hinh-3
 Hồ Ngọc Hà trả lời fans.
Trước đó, nhiều cư dân mạng người phát hiện ra những điểm trùng hợp "lạ" trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, nghi ngờ cặp đôi từng ở cùng nhau trong chuyến lưu diễn ở Mỹ trước khi tung MV.
Cụ thể, vào cuối tháng 6/2017, Hà Hồ đi lưu diễn ở Mỹ cùng bố mẹ và con trai Subeo. Tuy nhiên, trang cá nhân của Kim Lý vào ngày hôm đó cũng đăng tải hình ảnh anh xuất hiện ở San Francisco, Mỹ.
Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà từng khoe ảnh và clip ngắm cảnh ở thung lũng Napa bằng khinh khí cầu. Trùng hợp, Kim Lý cũng ở thung lũng Napa. Không những vậy, đoạn clip Hà Hồ chia sẻ có sự xuất hiện của bàn tay một người đàn ông lạ khiến cư dân mạng đoán già đoán non là Kim Lý.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)