Về nhà đi con: Dân mạng bóc mẽ tình tiết trong phim

Google News

Trong tập 66 của phim "Về nhà đi con" mới đây, khán giả đã tinh ý phát hiện chi tiết bó hoa mà 'tiểu tam' gửi tặng mẹ con Thư, ngay sau đó lại được Vũ dùng để tặng lại Nhã.

Trải qua hơn 60 tập, "Về nhà đi con" đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc. Tưởng rằng Vũ sau khi lấy Thư sẽ toàn tâm toàn ý lo cho vợ con, nhưng tính trăng hoa gái gú của anh vẫn chẳng thể sửa được.
Cô chuyên viên cao cấp Nhã với vài ba lời đường mật, khiêu khích đã khiến Vũ chạy theo dài dài, mê đắm không để ý đến Thư và con trai.
Nhã không chỉ muốn chiếm lấy Vũ, mà cô còn công khai khiêu chiến Thư. Nhã gửi hẳn bó hoa to kèm theo tấm thiệp có mùi nước hoa như một lời cảnh báo đến cô vợ cả của Vũ. Hành động này khiến Thư và chị Linh bức xúc, gọi điện cho Vũ nhờ chuyển lời dằn mặt đến "tiểu tam".
Ve nha di con: Dan mang boc me tinh tiet trong phim
 Nhã gửi hoa khiêu chiến Thư.
Tạm thời bỏ qua thái độ của Nhã, dân tình trổ tài soi chi tiết bó hoa bất thường. Theo đó, bó hoa mà Nhã gửi cho Thư bị cô vứt vào sọt rác, nhưng chẳng hiểu sao Vũ lại đem một bó hoa y hệt như vậy đến tặng Nhã để lấy lòng. Có lẽ nào, doanh nhân như Vũ lại "ki bo kiệt sỉ" đến mức đem hoa thừa tặng bồ?
Ve nha di con: Dan mang boc me tinh tiet trong phim-Hinh-2
 Và nhận lại y hệt bó hoa đó.
Hoặc đây là chiêu bài được đoán trước, rằng Vũ đã nhận ra Nhã chính là người yêu cũ của mình nhưng anh vẫn giả vờ không biết để "đưa cô vào tròng". Chỉ có như vậy, chi tiết hai bó hoa giống nhau mới được giải thích.
Ve nha di con: Dan mang boc me tinh tiet trong phim-Hinh-3
 Vũ cố tình giả vờ để lừa Nhã hay anh thực chất ki bo kiệt sỉ?

Ve nha di con: Dan mang boc me tinh tiet trong phim-Hinh-4
 

Ve nha di con: Dan mang boc me tinh tiet trong phim-Hinh-5
 Hạt sạn to đùng từng bị khán giả soi ra chính là ba chị em Thư, Huệ, Dương không cùng họ?

Ve nha di con: Dan mang boc me tinh tiet trong phim-Hinh-6
 Vũ dùng sữa cho trẻ trên 1 tuổi để cho cu Bon mới sinh uống?
Theo VD/Tri Thức Xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)