Vbiz sắp lên cơn địa chấn vì 2 nàng Trinh lột xác?

Google News

Cả Angela Phương Trinh lẫn Ngọc Trinh đều muốn thay đổi, phải chăng showbiz Việt chuẩn bị phải đối mặt với một cơn địa chấn?

Một năm sau khi cố gắng thay đổi hình tượng, tránh xa khỏi những thị phi, scandal và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả, mới đây, Angela Phương Trinh đã bày tỏ sự hối hận khi nhìn lại những hình ảnh cũ của chính mình từng một thời bị dư luận gắn cho các mác "gái hư".
Angela Phương Trinh. 
Còn nhớ thời điểm trước năm 2015, tên tuổi Angela Phương Trinh luôn bị gắn liền với hàng loạt các scandal chẳng mấy hay ho. Chẳng hạn như lùm xùm xoay quanh các câu chuyện tình ái, căp kè với những vị đại gia đáng tuổi bố mình, ăn mặc phản cảm không phù hợp với số tuổi, thái độ và tác phong làm việc thiếu trách nhiệm, phát ngôn gây sốc về tình, tiền...đây được cho là quãng thời gian nổi loạn của nữ diễn viên sinh 21 tuổi khi mà sự nghiệp của cô nàng cũng liên tục tụt dốc không phanh.
Tưởng rằng sẽ mãi chiến đấu với các thị phi, tai tiếng, thế nhưng bước sang năm 2015, Angela Phương Trinh đã có bước lột xác ngoạn mục. Không chỉ tập trung cho các vai diễn điện ảnh, cô nàng còn được truyền thông và khán giả nhìn nhận thiện cảm hơn bằng sự cố gắng và nỗ lực thay đổi không ngừng của mình. "Bà mẹ nhí" dần thoát khỏi hình ảnh "gái hư" khi xuất hiện đều đặn trong các hoạt động nghệ thuật, thiện nguyện, không còn phát ngôn thiếu suy nghĩ, không còn ăn mặc hở hang..
Nhìn lại những nông nổi của mình trước đây, Angela Phương Trinh rút ra được bài học rằng làm người ta thương mình mới khó, còn ghét thì rất dễ. Cũng bởi tự nhận bản thân đã thay đổi 100% trong suy nghĩ, thế nên khi đối diện với chính mình trong quá khứ, nữ diễn viên trẻ chỉ muốn xóa đi tất cả những hình ảnh và hành động sai lầm mà cô đã từng vấp phải - "Đó là sự bồng bột và Trinh rất hối hận vì điều đó.", Angela Phương Trinh tâm sự.
Cái sự ngoan lúc này của "bà mẹ nhí" làm người ta ngay lập tức liên tưởng ngay đến hình tượng trước giờ của chân dài đứng đầu Venus - Ngọc Trinh. Thế nhưng như sao đổi ngôi, nếu như Angela Phương Trinh từ "gái hư", muốn xóa sạch scandal để lột xác thành "gái ngoan", thì Ngọc Trinh hiện tại không chỉ muốn là một người mẫu nội y ngoan ngoãn, biết phạm vi của mình là ở đâu nữa.
Cũng cố gắng tẩy rửa hình ảnh và nỗ lực thể hiện sự đa tài, Ngọc Trinh giờ đây muốn trở thành một người nghệ sĩ, có những bước tiến xa hơn trong nghiệp diễn cũng như trên con đường nghệ thuật. Từ phim ảnh, ca hát, thể dục thể thao cho đến vũ đạo nhảy nhót...dường như không có một khả năng nghệ thuật nào mà người đẹp 27 tuổi chưa từng thử qua và chứng minh mình cũng làm được. Thậm chí, Ngọc Trinh còn củng cố hơn nữa địa vị và chỗ đứng của mình trong thế giới showbiz bằng cách xuất hiện trên các show lớn được phát rộng rãi trên sóng truyền hình.
Angela Phương Trinh thì muốn xóa sạch những hình ảnh không đẹp, dốc lòng theo đuổi con đường nghệ thuật chân chính, Ngọc Trinh thì muốn gột bỏ lốt người mẫu nội y để một bước bước lên hàng ngũ nghệ sĩ, chuyện thật mà cứ ngỡ như đùa. Cả 2 người đẹp tai tiếng bậc nhất showbiz, một là "nữ hoàng thị phi", một lại là "nữ hoàng nội y" nay bỗng nhiên thay tính, đổi nết, có lẽ làng giải trí Việt chuẩn bị thật sự lên cơn địa chấn đến nơi rồi...
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz(nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)