Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà: Trong chăn mới biết có gì?

Google News

Liên tục đăng ảnh chứng minh hạnh phúc, nhưng cuộc sống của Tăng Thanh Hà có thật sự chỉ đơn giản là suôn sẻ như vậy?

Xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng khi đang ở thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà quyết định làm đám cưới với Louis Nguyễn. Kể từ sau khi kết hôn, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã quyết định lui về sau hậu trường để chăm sóc cho gia đình, chuyên tâm làm kinh doanh. Từ năm 2012 đến nay, nàng ngọc nữ của màn ảnh Việt chưa một lần trở lại trong bất cứ dự án phim ảnh nào.
Những hình ảnh cho thấy cuộc sống bình yên của Hà Tăng. 
Người đẹp Tăng Thanh Hà từng bị cho là ngốc nghếch, là thiếu tham vọng, cầu thị. Thế nhưng, cách cô đáp trả và chứng minh sự lựa chọn của mình thời gian đó cũng tương tự như con đường nghệ thuật nhẹ nhàng, sạch nhoáng nhưng thuận buồm xuôi gió trước giờ. Những hình ảnh về một cuộc sống bình yên, đáng mơ ước bên chồng con ở thì hiện tại thường xuyên được Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân dường như chính là câu trả lời từ cô cho những tò mò của thế giới bên ngoài. Có lẽ, niềm vui bên gia đình nhỏ kèm theo việc không phải lo lắng về kinh tế đã giúp ngôi sao họ Tăng luôn rạng rỡ trong mỗi khoảnh khắc.
Tuy nhiên bên cạnh những lời chúc tụng và ngưỡng mộ về hạnh phúc của Tăng Thanh Hà, cũng đã có không ít những bàn tán, lo ngại từ phía dư luận khi cho rằng cô giờ đây phải sống dựa vào gia đình nhà chồng, ngày ngày trải qua không ít những mệt mỏi, thiếu bình yên vì phải đối mặt với quá nhiều những áp lực khi làm dâu một gia đình danh gia vọng tộc. Dù cho sau khi kết hôn, nữ diễn viên đã tự kinh doanh riêng bằng việc mở công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện và trở thành một bà chủ độc lập, thì một số người vẫn nghi ngờ rằng có vẻ như đó cũng chỉ là cái vỏ bên ngoài để che đậy đi sự bất thường bên trong.
Những đồn đoán này cũng không phải là không có căn cứ khi mà trong những bức hình được bà mẹ một con đăng tải cả trên facebook lẫn instagram, cư dân mạng có thể dễ dàng nhận ra, trái ngược với nụ cười tươi rói như để đánh lạc hướng dư luận, Tăng Thanh Hà ngày càng gầy, cô hốc hác đi nhiều so với thời con gái.
Không khó để nhận thấy, kể từ ngày trở thành vợ của Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã bị kìm hãm đi rất nhiều. Cô hoàn toàn không phải là diễn viên tồi trên phim ảnh, bản thân người đẹp cũng từng có những ước vọng cho riêng mình. Thế nhưng giờ đây, với việc bước vào hào môn, nàng ngọc nữ ngày nào đã không còn theo đuổi đam mê diễn xuất một thời, hình ảnh "diễn viên Tăng Thanh Hà" cũng đã dần trở nên mờ nhạt trong mắt công chúng.
Nổi tiếng là một trong những gia đình giàu có nhất Việt Nam với một hệ thống gian hàng đồ hiệu tại các trung tâm thương mại sang trọng trên khắp đất nước, thế nên trong mắt nhiều người, Tăng Thanh Hà đạt được thành công trong sự nghiệp kinh doanh như ngày hôm nay tất cả đều là nhờ vào thế lực nhà Louis Nguyễn.
Người ngoài nhìn vào rồi thấy cuộc sống của nàng ngọc nữ hoàn hảo như một giấc mơ, nhưng họ quên giấc mơ thì thường thường không thật và điều gì xảy ra trên đời cũng có cái giá của nó. Giống như Tăng Thanh Hà, từ bỏ đam mê một thời để chuyển sang hướng kinh doanh, thế nhưng ngay cả khi đã thành chủ, nữ diễn viên vẫn không thể thoát khỏi những điều tiếng không hay như bị cho rằng cô chỉ là bình hoa di động để quảng bá cho công việc kinh doanh của gia đình chồng, dựa hơi nhà chồng là chính chứ bản thân không có tài cán gì...
Chính sự hạnh phúc đối lập với cái vẻ ngoài xanh xao, gầy guộc vẫn là khúc mắc trong lòng nhiều người đối với cuộc sống của Tăng Thanh Hà mà có lẽ, câu trả lời chỉ có những người nằm trong chăn mới biết chăn có rận như cô, như Louis Nguyễn mới có thể hiểu rõ nhất.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)