Vân Hugo khoe bóng dáng chồng sắp cưới và nhắn ngọt ngào

Google News

Khoảnh khắc lãng mạn, bình yên của Vân Hugo và chồng sắp cưới trên bãi biển đang khiến nhiều người thích thú.

Vân Hugo đã từng trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống và hôn nhân. Sau 8 năm cô đơn, cô đã tìm được bến đỗ của cuộc đời. Cô đã được bạn trai mới cầu hôn và dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau. 

Mới đây, Vân Hugo một lần nữa lại khiến fan ghen tỵ với câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn. Cô chia sẻ hình ảnh ngồi trò chuyện cùng bạn trai và viết:

"Có tình yêu thanh tịnh và tình yêu bất tịnh. Sự khác biệt ở chỗ chiếm hữu hay buông xả. Tình yêu thanh tịnh là gốc rễ của hạnh phúc lâu dài. Tình yêu bất tịnh chỉ tạo ra khổ đau mà thôi. Tình yêu bất tịnh bị nhiễm ô bởi cái tôi và sự chiếm hữu dẫn đến sự ganh ghét, sân hận và cuối cùng là chia ly. Tình yêu thanh tịnh không có sự chiếm hữu dẫn đến sự hài hoà, an bình và thậm chí có thể chuyển hoá một người bạn tiêu cực. Chúc người ấy một đời thanh tịnh".

Van Hugo khoe bong dang chong sap cuoi va nhan ngot ngao

Khoảnh khắc lãng mạn, bình yên của Vân Hugo và chồng sắp cưới trên bãi biển.

Có thể thấy Vân Hugo đang thực sự rất hạnh phúc với lựa chọn của mình. Cô cảm thấy mình đã tìm được chỗ dựa vững chắc và tận hưởng những giờ phút thanh tịnh, êm ấm bên người yêu. 

Cách đây không lâu, Vân Hugo bất ngờ chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn kim cương kèm với dòng trạng thái đầy hạnh phúc ám chỉ chuẩn bị lên xe hoa. Sau đó cô lại tiếp tục nhá hàng bằng ảnh mặc váy cưới khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.

Van Hugo khoe bong dang chong sap cuoi va nhan ngot ngao-Hinh-2

Nói về người đàn ông của đời mình và việc được cầu hôn, Vân Hugo tâm sự: Tôi rất bất ngờ khi nhận được lời cầu hôn. Hôm đấy vừa kết thúc dịch, mọi người đều muốn ùa ra biển. Tôi là người rất yêu biển và lúc nào cũng hình dung đám cưới của mình sẽ diễn ra ở biển. Sau khi hết dịch, tôi và anh ấy đi du lịch, anh ấy luôn chọn cho tôi những vùng biển đẹp nhất. Tôi nhận được lời cầu hôn ở biển, là nơi mà tôi yêu thích nhất, đó cũng là lúc sâu lắng nhất, chỉ riêng tư có 2 đứa thôi. Khi nhìn thấy anh ấy quỳ xuống, thực sự mơ ước của tôi đã thành hiện thực. Tôi không thể tin được và cảm thấy muốn khóc òa lên. Vì rõ ràng với một người phụ nữ đã từng đổ vỡ thì cảm giác được cầu hôn còn hạnh phúc hơn gấp bội so với một cô gái mới lớn.

Van Hugo khoe bong dang chong sap cuoi va nhan ngot ngao-Hinh-3

Không chỉ vậy cô còn thừa nhận cô muốn người đàn ông yêu mình phải yêu thương cả con mình. "Người yêu tôi đã gặp Bin (con trai Vân Hugo) từ những ngày đầu tiên quen tôi rồi. Tôi luôn đưa ra thử thách đầu tiên là phải gặp con mình trước đã, đi ăn, đi chơi cùng, thậm chí là con phá phách cả buổi, tôi xem người ta có chịu được không. Nhưng đám cưới là một chuyện khác, thực sự tôi không mong muốn mình có nhiều đám cưới trong đời nên vẫn mong muốn có thêm thời gian thử thách anh ấy và thử thách chính mình. Sau một khoảng thời gian nữa, tôi sẽ có một câu trả lời", cô nói.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)