Tỷ phú Hoàng Kiều nói gì trước “nghi án” sắp kết hôn?

Google News

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đã chia sẻ trên trang cá nhân trước "nghi án" chuẩn bị kết hôn.

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân về việc sẽ tổ chức đêm nhạc cho mối tình của mình: "Để cảm ơn tất cả các bạn mến mộ Hoàng Kiều và Ngọc Trinh. Hoàng Kiều tổ chức đêm tạ tình cho một mối tình gây sôi nổi sóng gió ồn ào và bị búa rìu dư luận nhiều nhất trong năm 2016".
Ty phu Hoang Kieu noi gi truoc
Chuyện tình của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều nhận được nhiều sự quan tâm. 
Chuyện tình cảm của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh chưa bao giờ hết "nóng" trên mạng xã hội. Rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau về mối tình của tỷ phú 72 tuổi và hotgirl 27 tuổi.
Trước đó, trên trang cá nhân cô con dâu út của tỷ phú Hoàng Kiều đã chia sẻ một vài bức ảnh tình cảm của bố chồng và Ngọc Trinh cùng dòng chia sẻ: "Các bạn có nghĩ cuộc tình của cặp đôi này lãng mạn, ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm 2017 không?"
Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ khi các thành viên trong gia đình Hoàng Kiều luôn thoải mái chia sẻ ảnh Ngọc Trinh và coi người đẹp là một thành viên trong gia đình. Con dâu út của Hoàng Kiều còn nhận xét rằng chuyện tình cảm của cặp đôi này rất lãng mạn. Quả thực với những gì mà Ngọc Trinh chia sẻ, Hoàng Kiều đang chăm sóc, che chở và trân trọng cô hết mực. Bên cạnh đó, con dâu út của Hoàng Kiều cũng "dự đoán" rằng chuyện tình của bố chồng sẽ là câu chuyện ồn ào, bị chửi nhiều nhất trong năm 2017 tới đây.
Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới cho biết sẽ cưới Ngọc Trinh sau 3 năm nữa nếu bào chế thành công dược thảo hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, viên gan hay HIV và nhận giải Nobel cho công trình này.
Thế nhưng mới đây, trên Facebook xuất hiện ảnh tỷ phú Hoàng Kiều diện vest trắng giống chú rể tình tứ bên Ngọc Trinh mặc váy trắng như cô dâu. Vì lẽ đó, không ít người dự đoán cặp đôi lệch 45 tuổi đã bí mật thử đồ cưới.
Theo Bằng Lăng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)