Lộ quan hệ giữa Quế Vân và con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Google News

Ít người biết rằng, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều và Quế Vân lại có mối quan hệ này.

Lan Phương được biết đến là "ông tơ bà nguyệt" trong mối quan hệ giữa bố chống - tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh. Tuy nhiên, Lan Phương cho biết cô và "nữ hoàng nội y" chỉ là bạn bè bình thường.
Lo quan he giua Que Van va con dau ty phu Hoang Kieu
 Ngọc Trinh và con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Trong khi đó, Lan Phương lại có mối quan hệ thân thiết với người mẫu Quế Vân. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Phương chia sẻ một bài hát kèm theo chú thích: “Trái tim em phải nếm trải đau khổ nhiều đêm. Từng ngày em sống trong mưa nước mắt, anh đừng đem thêm nỗi đau vào đời em...”.
Nhiều người cho rằng, giúp bố chồng hạnh phúc thì Lan Phương và chồng đang gặp trục trặc về tình cảm. Thế nhưng, đó chỉ lời những câu cuối trong bài hát mà Lan Phương chia sẻ.
Ngay sau đó, Quế Vân đã bấm like status của Lan Phương và gửi lời cám ơn cô bạn của mình.
Lo quan he giua Que Van va con dau ty phu Hoang Kieu-Hinh-2
 Quế Vân - cô nàng nhiều ồn ào nhất showbiz Việt
Lan Phương từng gây chú ý khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2004, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì cô bất ngờ kết hôn với con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều. Hiện tại, người đẹp phụ giúp chồng trong công việc kinh doanh.
Trong khi đó, Quế Vân lại khá mờ nhạt trong sự nghiệp người mẫu và ca hát. Quế Vân cũng dính khá nhiều scandal như từng bị tố cùng người mẫu Hồng Quế đánh người vào năm 2012, thi chui Hoa hậu người Việt Hoàn cầu năm 2013 và mới đây nhất là tiết lộ chuyện yêu đương với Trường Giang vào tháng 2.2016, song nam danh hài không lên tiếng thừa nhận vì đang yêu Nhã Phương.
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)