Các cặp đôi sao Việt đã làm gì đêm tân hôn?

Google News

Nhắc đến đêm tân hôn mọi người thường nghĩ đến những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của cặp vợ chồng mới cưới. Nhưng đối với nhiều sao Việt thì họ lại có những khoảnh khắc đáng nhớ và ấn tượng mãi không bao giờ quên được.

Trấn Thành - Hari Won

Đám cưới của sao Việt Trấn Thành và Hari Won diễn ra vào tối ngày 25/12. Trong buổi tiệc đám cưới, cả hai đã có những giây phút khóc cười cùng khách mời.

Cac cap doi sao Viet da lam gi dem tan hon?
 

Đáng lẽ nếu như đã vui vẻ hết mình ở trong tiệc cưới đến tận khuya thì Trấn Thành - Hari Won sẽ về nghỉ ngơi và dành những giây phút lãng mạn bên nhau trong đêm tân hôn. Nhưng với tính ham vui của Trấn Thành và Hari Won thì cặp đôi đã cùng một số bạn bè thân thiết đi ăn, đi chơi cho đến 7h sáng hôm sau mới về nhà. Hari chia sẻ thêm: "Về nhà đọc từng thư và mở món quà các anh chị đã tặng cho tụi em. Hari ngủ chưa được 3 tiếng nhưng vẫn rất là vui và hạnh phúc! Đúng là một ngày không thể quên!".

Cac cap doi sao Viet da lam gi dem tan hon?-Hinh-2

Trấn Thành và Hari Won đi chơi với bạn đến 7h sáng mới về nhà. 

Tuấn Hưng và Thu Hương

Tuấn Hưng từng được mệnh danh là người đàn ông đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, cuối cùng anh đã chịu dừng cuộc chơi để kết hôn với Hương Baby. Tháng 4/2014, đám cưới hoành tráng của Tuấn Hưng và Thu Hương đã diễn ra ở Hà Nội.

Cac cap doi sao Viet da lam gi dem tan hon?-Hinh-3
 

Sau tiệc cưới hoành tráng, Tuấn Hưng và vợ Hương Baby đã có một bữa tiệc ấm cúng chiêu đãi bạn bè. Nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” còn đùa vui: "Một bước ngoặt cuộc đời của thằng đàn ông. Trông đời thì lâu, rồi đến vèo 1 cái là đã xong đời trai độc thân".

Chưa hết, sau đó hai vợ chồng mới cưới còn khoe ảnh khóa môi ngọt ngào trong đêm tân hôn lãng mạn khiến fans vô cùng ngưỡng mộ.

Cac cap doi sao Viet da lam gi dem tan hon?-Hinh-4
  Thu Hương đã 'trói chân' được chàng ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng.


Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng và Hồng Nga

Đám cưới của Giáo sư Xoay và cô dâu Hồng Nga diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm cúng với sự chúc phúc của người thân, bạn bè vào tháng 4/2013.

Cac cap doi sao Viet da lam gi dem tan hon?-Hinh-5
 

Sau đó, chú rể đã nhanh chóng cập nhật tình hình lên trang Facebook bằng câu chuyện "đêm tân hôn" có một không hai của vợ chồng anh.

Nguyên nội dung chuyện đêm tân hôn do Giáo sư Xoay chia sẻ: "Kể chuyện đêm tân hôn. Đêm hôm qua, đêm tân hôn, thật là một đêm khó quên khi lần đầu tiên mình đã ...cậy được khoá cửa ô tô mà không cần đập vỡ kính như lần trước...

Số là hai thằng em trong ban nhạc khiêng đồ ra vứt vào cốp xe, một thằng để chìa khoá xe xuống sàn cốp để khuân đồ, thằng còn lại sập cốp, thế là hai thằng đứng cười hô hố rồi gọi cả hội ra.

Cả hội lại phải họp bàn, thằng thì bảo đập kính và chủ động vào google tra xem trên ô tô cái kính nào rẻ nhất. Thằng thì định lấy 1 cái ô tô khác xô vào cốp vì một lần thấy hai cái ô tô xô nhau tung cốp... Mình thì giở nghề cũ, lùa chìa khoá vào vặn, cong mất mấy cái khoá, bố mình cũng lấy một cái que sắt nhỏ ra ngoáy ngoáy (chắc ám ảnh phim Mỹ)... Rốt cuộc là cả hội lên mấy chiếc xe khác chuồn thẳng, vứt lại anh em mình với cái ô tô khoá chặt.

Trong tiếng muỗi vo ve gọi nhau đến "liên hoan" mấy động vật máu nóng đang lúi húi quanh xe, mình và ông anh gọi thêm 1 thợ khoá ô tô đến để họp bàn lên phương án. Nghiên cứu khoá cửa bên trong một lúc, ông thợ dùng dây thép luồn qua viền cao su trên mép cửa và tìm cách móc trúng vào cái chốt cửa để giật. Hồi hộp như câu lươn, quên cả muỗi đốt, mấy anh em cứ ồ à, tiếc nuối mãi... Cái chốt cửa bên trong vẫn trơ trơ...

Đêm cứ khuya dần, muỗi đã no mà xe vẫn đóng, nản quá, đúng lúc đó mình chợt nhớ ra cái xe này có chốt mở cốp ở sát sàn, thế là 1 chiếc dây thép dài lại được luồn vào, có vẻ khả thi hơn. Cuối cùng, sợi dây thép cũng móc vào cái chốt, mấy anh em kéo từ từ, hồi hộp không dám thở. Tiếng cốp xe bật lên cái bụp, lập tức còi báo động rú ầm cả khu tập thể. Mình vội vàng lao ra cốp vồ lấy chùm chìa khoá tắt vội...

Nhìn đồng hồ đã quá nửa đêm. Gọi xem mấy thằng đồng bọn đâu, té ra cũng chưa thèm về ngủ. Cả lũ lại ra chân tượng đài Hưng Đạo Đại vương ngồi hát hò, ăn bánh mì và uống rượu vang. Thế là đêm tân hôn, vợ chồng mình phải lái xe ra đưa cho đồng bọn. Ra thấy có đồ ăn ngon, lại vui, thế là ngồi ca hát cả đêm quên béng mất việc phải về nhà... đếm tiền mừng".

Nghệ sĩ Chí Trung và vợ

Sau 8 năm yêu nhau bị gia đình ngăn cấm cuối cùng nghệ sĩ Chí Trung cũng hạnh phúc khi kết hôn được với Ngọc Huyền.

Năm 1986, nghệ sĩ Chí Trung đón cô dâu Ngọc Huyền về ở trong căn phòng 9,5 mét vuông. Nghệ sĩ Chí Trung vui vẻ kể lại đêm tân hôn đáng nhớ: "Tôi còn nhớ hôm đó có cả 2 cặp vợ chồng một người bạn lặn lội từ Hải Dương lên chia vui với mình, sau bữa cơm, trò chuyện xong xuôi cũng gần 1h sáng.Vậy là đêm ấy, trong căn phòng 9,5 mét vuông, mẹ tôi nằm trên gác xép, hai cặp vợ chồng người bạn nằm dưới đất, còn tôi với Ngọc Huyền trải qua đêm tân hôn trên giường cưới, che ri đô lại".

Cac cap doi sao Viet da lam gi dem tan hon?-Hinh-6

Chí Trung cưới vợ trong thời điểm hoàn cảnh gia đình anh không giàu có. 


Theo Thu Trang/Gia đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)