Tuấn Hưng: "Show vừa rồi là lần tôi khóc nhiều nhất"

Google News

'Ba ngày vừa qua, thời gian trôi đi rất chậm. Cảm giác rất sung sướng, gần như mình lại thấy một cuộc sống mới tươi sáng hơn. Những khoảnh khắc đen tối từ đầu tháng chỉ còn là dĩ vãng' - Tuấn Hưng chia sẻ.

Ít ngày sau liveshow "Cảm ơn" vô cùng hoành tráng và làm nên những khoảnh khắc phải nói là "điên rồ" trong cuộc đời âm nhạc của Tuấn Hưng, nam ca sĩ đã có một vài chia sẻ về cảm xúc hiện tại. Sau nhiều biến cố, anh càng cảm thấy mình trưởng thành và mạnh mẽ hơn.
Chào Tuấn Hưng! Sau show diễn được xem là "điên rồ", hiện tại anh thế nào?
- Ba ngày vừa qua, thời gian trôi đi rất chậm. Cảm giác rất sung sướng, gần như mình lại thấy một cuộc sống mới tươi sáng hơn. Những khoảnh khắc đen tối từ đầu tháng chỉ còn là dĩ vãng. Mình lại thấy à, đôi khi trong cái rủi lại có cái may. Đôi khi người ta lại sống hiện tại bằng quá khứ. Đôi khi sự vấp ngã lại khiến mình trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Và rồi mình quyết định rằng, không nên nói trước bất cứ điều gì nữa. Sẽ không bao giờ khoe, tôi là người may mắn quá, là người hạnh phúc quá. Mình cứ nói nhiều quá nó lại thành cái điều gở. Mình lại gặp liên tiếp những vấn đề mà đến chính bản thân mình cũng không thể tưởng tượng được, không ngờ tới. Nhưng chính nhờ sự giúp đỡ của tất cả bạn bè, của truyền thông mà mình đã vượt qua được.
Nói chung tôi rất là hạnh phúc. Cái show diễn này chính là điều lịch sử đối với chính bản thân mình.
Chắc hẳn anh rất bất ngờ trước số lượng khán giả “khủng” như thế?
- Thực sự bản thân tôi không nghĩ có được sự ủng hộ của khán giả tới mức như vậy. Mình đã nói rồi, trong lịch sử chưa có người nghệ sĩ nào liên tục gặp những tình huống bất khả kháng như thế. Ngược lại, chính những điều vấp ngã ấy, chính những điều mình tưởng chừng không may mắn ấy lại tạo nên cú hích cho khán giả. Từ tình cảm yêu quý, rồi mọi người thấy thương mình - thậm chí có rất nhiều người bình thường không bao giờ nghe mình hát bây giờ đọc báo và tìm hiểu về mình. Nó cộng hưởng tất cả những điều ấy lại thì mới ra được sức công phá, chứ không còn là sức hút nữa. Sức công phá về truyền thông. Nó đến một mức độ kinh khủng, làm gì có nghệ sĩ nào mà đùng một cái, cứ một việc là mấy chục đầu báo viết bài liên tục như thế. Dường như có những người không muốn đọc cũng phải đọc. Rồi có những người không muốn đọc cũng bị người khác đọc và kể lại.
Tuan Hung:
Tuấn Hưng đã có những chia sẻ về liveshow "Cảm ơn" và những sự cố thời gian qua. 
Điều gì khiến anh lo lắng nhất trước show diễn ấy?
- Điều tôi lo lắng nhất là sợ ông trời không thương mình, lại đổ một cơn mưa trước giờ diễn thì cũng nguy. Đấy, trong tất cả những sự liều lĩnh, táo bạo, đôi khi mọi thứ chỉ 50/50 thôi. Nhưng với sự quyết tâm của mình và sự ủng hộ của tất cả mọi người, cuối cùng thành công tốt đẹp.
Những khoảnh khắc như cơn mưa nhỏ, khán giả xô xát có khiến anh thót tim?
- Nếu như cơn mưa ấy kéo dài them 10 phút nữa thôi thì không biết chuyện gì sẽ xẩy ra. Lúc đó những người con gái, phụ nữ sẽ bị ướt, ướt thì bỏ về và ông chồng sẽ đi về theo. (Cười) Vỡ trận. Tôi cũng đã dự tính list bài hát trong đầu có thể thay đổi, nếu mưa chuyển qua hát remix ngay để đẩy không khí.
Còn điều gì khiến anh tiếc nuối trong show diễn này?
- Tôi nghĩ chả có gì đáng tiếc trong show diễn lần này. Mọi thứ đã hoàn hảo quá rồi. Hoàn hảo hơn tất cả những gì mình đã tưởng tượng. Không có một kịch bản nào có thể hoàn hảo hơn. Thậm chí nó còn hoàn hảo tới mức là những người thực hiện chương trình như bên âm thanh, ánh sáng, sân khấu đến truyền thông... Không có một hạt sạn nào trong show diễn cả.
Đến bây giờ nhìn lại cú “ngã ngựa” của show Ngựa hoang, chắc anh sẽ thấy khác?
- Chúng ta đang cố nói tránh, nói vui rằng đó là số phận và sự sắp đặt, là mình đã mạnh mẽ vươn lên sau một cú ngã đau… Nói gì thì nói, dù đó là những điều tạo nên một show diễn quá đẹp. Tôi vẫn mong những điều này không bao giờ tái hiện trong thế giới âm nhạc, cũng như trong cuộc sống đời thường giữa những con người với con người. Đồng ý với việc sau mỗi lần vấp ngã, mình sẽ mạnh mẽ hơn, có những vết thương sẽ dè chừng hơn - nhưng nói đi nói lại là lật lại câu chuyện mà mình đã hứa không bao giờ nhắc tới nữa. Tính tôi là vậy, cởi chứ không buộc.
Hủy show trước, làm ngay show sau hoành tráng hơn - nhiều người nghĩ Tuấn Hưng chơi ngông đấy?
- Đấy không phải là ngông hay cái gì cả, chỉ là cách để tôi chứng minh cho mọi người thấy là ở thời điểm này những liveshow như vậy người nghệ sĩ mong muốn tìm được giá trị của nghệ thuật chứ không phải kiếm tiền. Tôi làm show lúc nào cũng lỗ, lần này còn lỗ gấp mấy lần lần trước nữa.
Tuan Hung:
Hình ảnh không thể nào quên trong cuộc đời âm nhạc của nam ca sĩ có biệt danh "ngựa hoang". 
Ai cũng biết Tuấn Hưng là một người mạnh mẽ, ngang tàng nhưng trong show vừa qua anh đã khóc rất nhiều. Điều gì làm nên chuyện đó?
- Mọi giá trị cảm xúc đều dễ dàng thay đổi. Đến giờ phút này, tôi thấy được nhiều hơn là mất. Tất cả mọi con người đều có một trái tim, xử lý mọi thứ theo cùng một tình huống. Những người càng tỏ ra cứng rắn, đó cũng chỉ là một cách che đậy thôi. Có những lúc cảm xúc vượt quá sự đè nén của mình thì nó sẽ bật ra thôi. Hạnh phúc với những cái mình đang có, những cái đạt được - tự ngửa mặt lên trời và nói rằng tôi đã vượt qua được chính bản thân mình. Nhìn xuống bố mẹ, vợ và các con muốn nói rằng là - mình đã làm được, nhìn xuống khán giả và nói - tôi yêu tất cả mọi người.
Vậy, bình thường anh có phải là một người hay rơi nước mắt?
- Tôi nghĩ là không hẳn. Nước mắt nó phải được giải quyết đúng lúc. Show vừa rồi có lẽ là lần tôi khóc nhiều nhất đấy.
Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!
Theo Mr Ngao/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)