Tuấn Hưng: Gã lãng tử lo chuyện "bao đồng" đáng yêu nhất nhì Vbiz

Google News

Không ít lần, ca sĩ Tuấn Hưng ra tay nghĩa hiệp giúp người lạ. Những việc làm tuy nhỏ nhưng đã giúp hình ảnh của giọng ca 'Nắm lấy tay em' ngày càng đẹp hơn trong mắt công chúng.

Tuấn Hưng, người ta thấy hai mặt đối lập cùng tồn tại. Anh là một nam ca sĩ "thẳng ruột ngựa", nóng tính nên không ít lần bị "vạ miệng". Thế nhưng, Tuấn Hưng cũng là người sống rất đời, biết yêu thương. Minh chứng là rất nhiều lần anh ra tay nghĩa hiệp giúp đỡ người khác.
Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ về việc giúp đỡ một người lạ bị tai nạn đang "thoi thóp" mà không ai sơ cứu. Khi nhìn thấy cảnh đó, Tuấn Hưng đã đỗ xe lại và đưa người này vào bệnh viện. Đồng thời, anh cũng nhắn ai quen người nhà bệnh nhân báo giúp. Hành động đẹp này của Tuấn Hưng được Lệ Quyên, MC Phan Anh và nhiều fan khen ngợi.
Trên đường đi lễ gặp người bị tai nạn giao thông, Tuấn Hưng sẵn sàng giúp đỡ. 
Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ có những hành động đẹp như thế. Trước đó, câu chuyện Tuấn Hưng lao vào đám cháy cứu người khiến nhiều người cảm phục. Tuấn Hưng kể lại: "Khi chúng tôi đang ngồi ăn thì nghe thấy tiếng la hét, tôi tưởng đánh nhau nên chạy ra xem. Đập vào mắt tôi là cảnh tượng căn nhà số 119 bị cháy. Mọi người hô hoán cứu nhưng không ai dám nhảy vào. Tôi cùng một bạn tên Thông đã cầm bình cứu hỏa lao vào cứu được 4 người, trong đó có một bà già, một bà giúp việc và hai cháu nhỏ. Tôi vẫn nhớ hình ảnh cậu bé do quá sợ nên đã liên tục gọi bà mình".
Tuấn Hưng lao vào đám cháy để cứu người. 
Ngoài ra, trên mạng còn lan truyền nhiều clip Tuấn Hưng ở hiện trường vụ cháy tay cầm xô nước giúp dập lửa. Không những vậy, anh còn ôm và liên tục vỗ về cháu bé vừa được cứu ra khỏi đám cháy.
Trong một show diễn tại Hà Nội, nữ ca sĩ Tóc Tiên không may giẫm phải một chiếc ghim rất to. Khi Tóc Tiên đau điếng và không biết phải làm sao thì Tuấn Hưng bất ngờ xuất hiện cứu nguy. Anh mạnh tay giật chiếc ghim ra khỏi lòng bàn chân của đàn em và giữ chặt để cầm máu. Nếu không có sự giúp đỡ của Tuấn Hưng, nữ ca sĩ cho biết có thể cô sẽ đón giao thừa trong... bệnh viện.
Một lần khác, Tuấn Hưng còn sẵn sàng ra tay giúp đỡ một em bé bán kẹo cao su trên phố lúc 1 giờ sáng. “Tuổi thơ thiếu thốn sẽ giúp con người mạnh mẽ vươn lên. Chú tin rồi con sẽ vượt lên trên số phận vì từ bé đã biết nâng niu đồng tiền. Ps: Chú mua dùm con/Chú cho con nhé, chú không ăn./Không, chú trả tiền thì phải lấy…” - Tuấn Hưng viết. Cái ôm thật chặt của Tuấn Hưng dành cho em bé có hoàn cảnh khó khăn đã lay động trái tim của nhiều người.
Tuấn Hưng giúp đỡ một em bé bán kẹo trên phố. 
Vào khoảng cuối năm 2016, Tuấn Hưng cũng từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi trở thành "Cảnh sát giao thông bất đắc dĩ" đứng ra phân luồng giao thông tại Quận 1, TP HCM. Cụ thể, vì gặp cảnh tắc đường, Tuấn Hưng chủ động xuống xe phân luồng giao thông trong vòng 15 phút.
Trong buổi từ thiện tại xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình sau trận lũ lịch sử, cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu đã khiến người dân tại đây xúc động khi trực tiếp bắt và gánh lợn giúp một bà bầu. Được biết, nhóm từ thiện do Tuấn Hưng chủ trì quyết định tặng người dân ở đât vật nuôi là lợn rừng. Vì vậy, anh không ngại xắn tay giúp đỡ bà con khi cần thiết.
Không chỉ giọng hát, vẻ ngoài nam tính mà cả những hành động đẹp đang giúp Tuấn Hưng nhận thêm sự yêu mến, ủng hộ của khán giả.
Theo A.N/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)