Tự tay tổ chức sinh nhật cho Claire, Angela suýt bị thiêu cháy

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc xảy ra xô xát với người giúp việc trong nhà của Larry, căn phòng nhỏ bằng tre nứa đã bốc cháy suýt lấy đi mạng sống của Angela.

Được đưa về nhà của cha đẻ là Larry làm việc, Angela đã dần phục hồi. Cô đã có thể đi lại và nói bình thường mặc dù còn khá chậm. Tuy nhiên, Angela vẫn bị hành hung bởi nhân viên sống trong căn nhà này.
 
Vốn dĩ muốn an yên sống qua ngày, nhưng Angela dường như vẫn bị hắt hủi và chịu nhiều bất công. Cô đã bị nhân viên của cha mình bạo hành, cầm roi vụt vào người không thương tiếc. May mắn thay, Larry về kịp thời, ngăn cản và trách phạt. Bị ông chủ mắng, cô ta hậm hực và trút giận vào Angela.
 
Angela đã tự tay chuẩn bị đèn và nến cho sinh nhật của Claire. Trong lúc ngồi chờ Claire xuất hiện, cô nhân viên của Larry đã vào phòng đánh đập Angela. Cuộc xô xát đã làm đổ cây đèn dầu. Căn nhà nhanh chóng chìm trong biển lửa. Gặp tình thế bất ngờ, Angela bỗng trội dậy bản năng của loài chó, cô không bỏ chạy mà chỉ ngồi một chỗ gầm gừ.
 
Quá trái ngang cho Angela khi đang trong tình thế nguy hiểm, cô lại gặp phải Odessa, người đã bắt cóc mình năm xưa. Odessa sau khi nghe tin về Angela không ngừng tìm kiếm và một mực nghi rằng Angela chính là Ana – đứa bé mà cô ta đã bắt cóc năm xưa. Cô ta nghĩ mình phải diệt trừ bằng được Angela.
 
Odessa trong lúc chạy đến căn nhà đang bốc cháy thì gặp Angela đang gầm gừ. Trong chốc lát Odessa đã nhận ra đứa bé năm xưa. Cô ta không ngừng trì triết và nguyền rủa Angela tại sao không chết sớm đi. Nắm lấy thanh gỗ trong tay, Odessa chỉ chực muốn lao vào đánh cho Angela chết ngay lập tức.
 
Dù cố gắng trốn khỏi bàn tay tội ác của Odessa nhưng dường như Angela vẫn chưa được an toàn. Liệu rằng sau nhiều thời gian tìm kiếm, Odessa có mạnh tay diệt trừ Angela hay không?
Đón xem bộ phim “Cho Đến Ngày Gặp Lại” được phát sóng vào lúc 16h30 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)