“Thám tử Doyle“: Jack bị bắt làm con tin trước phiên tòa xử án

Google News

(Kiến Thức) - Trong phiên tòa xử tội cô gái da màu dùng súng bắn chồng, Jake đã bị nghi phạm bắt cóc làm con tin và cố phân minh rằng mình không có tội.

Trong vụ án sát hại chồng, tất cả mọi bằng chứng tại hiện trường đều nhằm vào Sabrina. Tuy nhiên, Jake Doyle và đồng nghiệp của mình vẫn luôn nghĩ rằng cô ta là người vô tội mặc dù chưa tìm được chứng cứ xác đáng.
Cảnh Sabrina bắt nhân viên sửa chữa làm con tin trong lúc phiên tòa xảy ra hỗn loạn. 
Phiên tòa bắt đầu khá bi hài khi thẩm phán không hài lòng trước nhân viên sửa chữa trần nhà. Mọi người đã đến đông đủ nhưng anh ta vẫn tiếp tục làm việc trên giàn giáo. Bất chợt, nhân viên này bị trượt chân khiến mọi người trong phiên tòa nháo nhào. Nhân lúc này, Sabrina nhanh chân rút lấy con dao trên người anh ta và bắt làm con tin.
 Jake đã trở thành con tin thứ 2 của Sabrina.
Thấy cảnh hỗn loạn đó, Jake đã tiến lên để cứu vãn tình thế. Nhưng không may cho Jake, anh lập tức trở thành con tin thứ 2 của Sabrina. Tuy nhiên, không nằm ngoài dự đoán của Jake, Sabrina chỉ muốn thoát khỏi phiên tòa và nhắn nhủ Jake rằng cô ta không giết chồng. Thậm chí, đây là lần đầu tiên Sabrina cầm súng.
Liệu rằng linh cảm của Jake có đúng khi tin rằng Sabrina vô tội thật sự? Đón xem những tình tiết gay cấn tiếp theo của bộ phim “Thám Tử Doyle” được phát sóng vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)