Từ “MC quốc dân”, vì sao Phan Anh lao dốc, ngập thị phi?

Google News

(Kiến Thức) - Từng được mệnh danh là MC quốc dân khi lên tiếng kêu gọi được 24 tỷ giúp miền Trung gặp thiên tai, MC Phan Anh giờ đây ngày càng trượt dài trong thị phi.  
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Phan Anh và chuyện từ thiện gây ồn ào". Nguồn VTC14:
 
Phan Anh là một trong những MC nổi tiếng bậc nhất của Vbiz. Anh từng phủ sóng ở hàng loạt chương trình, gameshow trên truyền hình. Nhớ lại 4 năm trước, Phan Anh còn được khán giả ưu ái đặc biệt danh là MC quốc dân.
Sở dĩ, ông bố 3 con này chiếm được cảm tình là vì những dự án từ thiện, đặc biệt lời kêu gọi quyên góp được 24 tỷ giúp miền Trung sau bão cũng như thường lên tiếng trước các vấn đề nhức nhối của xã hội.
Tuy nhiên, chính dự án từ thiện giúp miền Trung sau bão khiến Phan Anh bắt đầu vướng vào những thị phi mà có lẽ anh không ngờ tới. Cụ thể, một bộ phận cư dân mạng lan truyền tin đồn Phan Anh ăn chặn tiền từ thiện.
Trước những lời đồn thổi, cuối tháng 10/2017, Phan Anh tổ chức gặp gỡ truyền thông để chia sẻ các thông tin liên quan đến số tiền 24 tỷ. Anh còn lập website để công khai tất cả hoạt động thiện nguyện của mình nhưng không thể dập tắt những tin đồn.
Lời đồn thổi ăn chặn tiền từ thiện đã rộ lên khi MC Phan Anh rao bán xe hơi cũ để tậu xe mới hay công khai bán đất biệt thự ở Hạ Long năm 2019. Nhiều antifan mỉa mai nam MC tậu xe hơi, đất đai nhờ số tiền 24 tỷ đồng từ thiện.
Tu “MC quoc dan”, vi sao Phan Anh lao doc, ngap thi phi?
 Phan Anh trong chuyến từ thiện miền Trung. 
Ngoài chuyện từ thiện, Phan Anh còn vướng scandal vạ miệng. Tháng 4/2019, khi dân mạng xôn xao một hot girl lộ clip nóng, Phan Anh đăng tải status bị nghi bỡn cợt người lộ clip. Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích, Phan Anh sửa lại dòng trạng thái này.
Tiếp đó, Phan Anh bị nhiều cư dân mạng chỉ trích gay gắt vì tỏ ra ít quan tâm đến vụ cháy rừng ở Hà Tĩnh, trong khi từng bày tỏ cảm xúc mãnh liệt khi hay tin cháy nhà thờ Đức Bà ở Paris (Pháp) hồi tháng 4/2019.
Vừa qua, trong tình hình Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, MC Phan Anh bất ngờ lời cảm ơn Covid-19 vì đã làm nhiều người sống chậm lại. Đồng thời, nam MC bày tỏ mong muốn Covid-19 được đẩy lùi.
Ngay lập tức, dòng trạng thái về Covid-19 của Phan Anh gây tranh cãi. Trong khi fan cho rằng nam MC thể hiện tinh thần lạc quan thì số đông cư dân mạng lại chỉ trích anh không nên dùng từ "cảm ơn" cho một thảm họa như Covid-19.
Không ít người cho rằng lý do Phan Anh ngập trong thị phi vì anh chưa thực sự cẩn trọng trong phát ngôn trên mạng xã hội cũng như lượng antifan ngày càng đông sau những lời đồn thổi xung quanh dự án từ thiện giúp đỡ miền Trung.
Khi đánh mất danh hiệu MC quốc dân, Phan Anh không xuất hiện trong vai trò dẫn chương trình truyền hình như trước. Trên truyền thông, ông bố 3 con cho hay anh dừng hẳn công việc dẫn chương trình sau sự kiện kêu gọi ủng hộ đồng bào bị lũ lụt. 
Trong 4 năm trở lại đây, thi thoảng, Phan Anh làm giám khảo cuộc thi nhan sắc. Năm 2017, anh chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Năm 2018, nam MC ngồi ghế nóng Hoa hậu Siêu quốc Việt Nam và Hoa hậu Siêu quốc Hàn Quốc. Có thể thấy, Phan Anh ngày càng đánh mất dần sự tin yêu của công chúng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)