Bị ném đá vì “cảm ơn Covid-19“, MC Phan Anh tuyên bố “cách ly” Facebook

Google News

(Kiến Thức) - Sau ồn ào phát ngôn "cảm ơn Covid-19" bị ném đá dữ dội, MC Phan Anh tuyên bố tạm xa Facebook.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phan Anh và chuyện từ thiện gây ồn ào". Nguồn VTC14:
Trên trang cá nhân, MC Phan Anh vừa chia sẻ sẽ tạm xa Facebook. Anh bày tỏ: "Không chỉ ở nhà mà... còn tạm xa Facebook. Nhân dịp này mình quyết tâm thử “cách ly” với bạn Face trong vòng 1 tuần. Lần đầu làm chuyện ấy nào! Sống chậm, sống khỏe, không chỉ thân mà cả tâm. Chúc cả nhà một tuần an toàn, an lạc nhé!".
Chia sẻ của Phan Anh gây chú ý. Dường như nam MC nổi tiếng muốn tạm lánh khỏi những thị phi không đáng có từ mạng xã hội. Trước đó, Phan Anh hứng chịu nhiều chỉ trích khi viết "cảm ơn Covid-19".
Bi nem da vi “cam on Covid-19“, MC Phan Anh tuyen bo “cach ly” Facebook
 MC Phan Anh. Ảnh: FBNV
"Cám ơn Covid-19, mày đã làm nhiều người sống chậm lại, nhận ra những ý nghĩa đích thực của cuộc sống, tận hưởng từng khoảnh khắc của hiện tại chứ không phải là cố gắng mệt mỏi vì nhiều thứ phù phiếm trong tương lai.
Vì vậy làm ơn xa những người đã nhận thức được điều đó ra nhé, Corona! Tạm biệt được rồi á", Phan Anh viết trên trang cá nhân.
Bi nem da vi “cam on Covid-19“, MC Phan Anh tuyen bo “cach ly” Facebook-Hinh-2
 Chia sẻ của Phan Anh.
Tuy bày tỏ mong muốn Covid-19 được đẩy lùi nhưng phát ngôn của Phan Anh vẫn gây tranh cãi trái chiều. Nhiều fan phản bác Phan Anh rằng không nên cảm ơn dịch bệnh khủng khiếp đã cướp đi sinh mạng của hàng ngàn người này.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)