Đi cách ly về Châu Bùi tăng 3 kg, còn tiết lộ rất thỏa mãn

Google News

Sau khi trở về từ khu cách ly, Châu Bùi tiết lộ đã tăng 3 kg. Cô cảm thấy vui vì cơ thể khỏe lên rất nhiều.

>>> Mời quý độc giả xem video "Châu Bùi cập nhật tình hình trong khu cách ly". Nguồn Youtube:
Trong thời gian dịch bệnh, Châu Bùi ở nhà làm việc online, duy trì tập gym và ăn uống điều độ, đủ chất. Trước đó, cô có 14 ngày cách ly ở Bệnh viện dã chiến Củ Chi sau khi trở về từ châu Âu.
Trên Instagram, Châu Bùi tiết lộ đã tăng 3 kg: "Tăng 3 kg nhưng rất thỏa mãn vì thấy mình khỏe hơn nhiều". Fashionista Hà thành thừa nhận đã tăng cân từ lúc ở khu cách ly.
Di cach ly ve Chau Bui tang 3 kg, con tiet lo rat thoa man
Châu Bùi đã tăng 3 kg. 
Hot girl 23 tuổi tâm sự cô luôn mặc đồ tập để sẵn sàng cho việc tập luyện, tránh trường hợp lười biếng. Các bài tập mà Châu Bùi áp dụng tại nhà như plank, jumping squat, high knee.... Mỗi động tác kéo dài khoảng một phút.
Trước đó, trong khu cách ly, Châu Bùi có tâm trạng vui vẻ và lạc quan. Cô liên tục cập nhật các bữa ăn, thức uống, hoạt động thể dục thể thao và giải trí. Ngoài những món chính được các y, bác sĩ cung cấp, Châu Bùi còn được bạn bè, người thân tặng thêm nhiều món ăn yêu thích. Đây cũng là lý do khiến cô "tròn quay".
Các thành viên mạng khen ngợi về hành động đẹp cũng như tình cảm của cô dành cho những người đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch. Nhiều người cho rằng xem ảnh và video của Châu Bùi họ được tiếp thêm động lực, sự lạc quan.
Di cach ly ve Chau Bui tang 3 kg, con tiet lo rat thoa man-Hinh-2
 Châu Bùi trở lại khu cách ly thăm và trao quà.
Hôm 21/3, Châu Bùi trở lại khu cách ly thăm mọi người và tặng 140 cây quạt, 1.000 chai nước rửa tay. "Mong có thể giúp đỡ gia đình tôi làm việc, 'nghỉ dưỡng' thêm phần thoải mái. Chúc mọi người nhiều sức khỏe", 9X chú thích.
Hot girl cho biết cô xem khu cách ly là ngôi nhà thứ 2, và rất quý mến mọi người nơi đây. "Mọi người đáng yêu lắm, em nhớ mọi người nhiều", Châu Bùi chú thích cùng những bức ảnh chụp với các nhân viên y tế, bạn bè.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Quốc Minh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)