"Lác mắt" cơ ngơi đồ sộ của Thúy Vi sau 3 năm gia nhập Vbiz

Google News

Sau 3 năm vướng ồn ào là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của Midu và Phan Thành thì Thúy Vi giờ đây đã có nhà tiền tỷ, trở thành chủ trung tâm spa cao cấp khiến dân tình bất ngờ.

Từng gây sốt khi tuyên bố tậu nhà 2 tỷ khi chỉ vừa chạm ngưỡng tuổi 19, Thúy Vi lại vừa tiếp tục khiến nhiều người trầm trồ khi sắp trở thành bà chủ của một spa chăm sóc sắc đẹp.
Thúy Vi vừa tuyên bố sắp chuyển sang thử sức ở một lĩnh vực kinh doanh mới. 
Trước khi tuyên bố mở spa mới, Thúy Vi đã sớm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh online. Cách đây không lâu, cô nàng cũng đã gây nhiều chú ý khi đăng bài tự tổng kết về số tiền đã bỏ ra trong năm 2018. Từ tiền trả nợ cho ba mẹ, tiền ăn chơi, đầu tư cho đến làm việc… thì ước chừng Thúy Vi đã tiêu tốn số tiền lên đến tiền tỷ trong năm qua.
 Nàng hotgirl luôn sẵn sàng chi tiền để chăm sóc bản thăm.
Tháng 10/2015, dư luận xôn xao trước thông tin về chồng sắp cưới của hotgirl Midu - đại gia Phan Thành "cặp kè" và chu cấp tiền cho một cô hot girl 17 tuổi ở Cà Mau. Cô gái đó chính là Thúy Vi.
Lấy lý do bị Phan Thành hờ hững, Thúy Vi chủ động đăng đàn tung hê tất cả câu chuyện và đẩy mọi thứ đi xa nhất có thể. Kết cục, Phan Thành và Midu chia tay nhau, Thúy Vi tiến thân vào showbiz với hàng loạt scandal ầm ĩ. Có thể thấy, sau gần 3 năm kể từ ngày chủ động gây ra scandal đó, Thúy Vi gần như đã đổi đời hoàn toàn.
Trong quá khứ, Thúy Vi từng bị xem là “hotgirl bị ghét nhất mạng xã hội”. 
Từ cô nữ sinh cấp 3 sống trong khu lao động nghèo ở một tỉnh miền Tây, Thúy Vi đã trở thành một cô gái nổi tiếng bằng tai tiếng được rất nhiều người biết đến. Dù vậy cô vẫn kiếm được nhiều hợp đồng đóng MV, đóng phim và quảng cáo.
Thúy Vi tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ và tìm được bạn trai đại gia khác. Cô mua nhà tiền tỷ, có một cuộc sống "sung túc và chẳng phải nghĩ ngợi gì" như chính lời của cô chia sẻ. Và khi nhắc về tình cũ của mình, Thúy Vi thẳng thắn gọi Phan Thành là "bàn đạp của sự nổi tiếng".
Sau khi xác nhận “đụng chạm dao kéo”, nhan sắc của nàng hotgirl Cà Mau ngày càng trở nên mặn mà. 
Chia sẻ về quan điểm sống của mình trước tất cả những lời chỉ trích, dè bỉu của dân mạng, Thúy Vi viết: "Bạn cực khổ bao nhiêu họ không cần biết, bạn cố gắng bao nhiêu họ cũng không quan tâm, cái mà họ để ý chính là kết quả mà bạn đạt được. Ngoài nỗ lực ra bạn không còn đường nào khác. Bởi người ta nói: Cuộc sống này thứ đáng tin nhất là đồng tiền...".
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)