Trương Quỳnh Anh vô tình để lộ vẫn sống chung nhà với Tim

Google News

Thông qua hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ, cư dân mạng nhanh chóng tìm được điểm trùng hợp và có cơ sở xác nhận rằng Trương Quỳnh Anh vẫn đang sống cùng một nhà với Tim.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Hãy bước qua nhau" của Trương Quỳnh Anh. Nguồn Youtube:
Trương Quỳnh Anh hào hứng chia sẻ hình ảnh của cô cùng con trai Sushi. Đây có lẽ là những hình ảnh bình thường nếu cư dân mạng không vô tình phát hiện ra những điểm trùng hợp và có cơ sở xác nhận rằng Trương Quỳnh Anh vẫn đang sống cùng một nhà với Tim dù trước đó cả hai úp mở việc sống riêng sau ồn ào ly hôn.
Theo đó, trong một bức ảnh Trương Quỳnh Anh quỳ làm lễ trước bàn thờ, một góc của bức tranh và phần tường gạch trắng giống hệt với không gian trong căn nhà của Tim tại quận 10. Không chỉ vậy, trong một đoạn clip quay lại cảnh bé Sushi đứng trước nhà, cánh cổng cũng cùng kiểu với nhà của Tim.
 Tường gạch trắng và một góc của bức tranh trong hình ảnh được Trương Quỳnh Anh chia sẻ (ảnh trái) trùng hợp với không gian trong nhà của Tim (ảnh phải).
 Trương Quỳnh Anh chia sẻ clip con trai đứng chơi cùng mình trước cửa nhà và 2 cánh cửa giống hệt nhau.
Thời gian qua, ồn ào xung quanh cuộc hôn nhân của Tim - Trương Quỳnh Anh cũng như những hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh - Bình Minh thu hút nhiều sự chú ý và bàn tán từ cư dân mạng. Sau những ồn ào này, cả hai hầu như không đăng ảnh chụp cùng nhau công khai nữa, tuy nhiên, thông qua những bức ảnh chụp riêng cùng con trai Sushi, khán giả dễ dàng nhận ra cả hai vẫn đi cùng nhau.
Gần nhất, Tim có những chia sẻ đầy ẩn ý về cuộc hôn nhân nhiều sóng gió của mình. “Dẫu cho đoạn tình yêu đó như thế nào, tôi vẫn muốn một lần yêu thực sự. Tôi từng liều mạng khi yêu, vấp ngã đến độ đầy người đều là máu, xương cốt vỡ vụn cũng luôn cố gắng. Tôi không ân hận vì đổ vỡ. Sau tất cả, tôi tìm thấy đường sống từ trong cõi chết”, nam ca sĩ chia sẻ.
Theo Tuấn Anh/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)