Hương Giang Idol nổi bật trên báo Thái, hứa hẹn làm nên chuyện

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Hương Giang Idol hiện tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 (Miss International Queen 2018). Cô xuất hiện nổi bật trên báo Thái Lan và được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá. 

>>> Mời quý độc giả xem MV “Vì yêu mà cưới” của Hương Giang Idol. Nguồn: Youtube:
Chiều qua (ngày 25/2), Hương Giang Idol đã có buổi gặp gỡ với ban tổ chức và các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 (Miss International Queen 2018). Đáng chú ý, khi vừa bước vào cuộc thi, đại diện Việt Nam đã gây sự chú ý với báo chí Thái Lan.
Cụ thể, Sanook - một trong những trang báo nổi tiếng nhất của Thái Lan đăng tải bài viết về những ứng viên sáng giá của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Trong đó, hình ảnh của Hương Giang Idol được ưu ái xuất hiện bên đại diện Thái Lan.
Đông đảo người hâm mộ Hương Giang Idol tỏ ra rất vui mừng khi nữ ca sĩ đang được báo chí Thái Lan đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá tại đấu trường sắc đẹp quốc tế dành cho người chuyển giới.
Hương Giang Idol. Ảnh: BTC 
Hương Giang Idol trên báo Sanook. Ảnh: VTC
Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ Hương Giang Idol đã hé lộ bộ trang phục dân tộc mà cô sẽ trình diễn tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Bộ trang phục nặng đến 55 kg và ghi điểm ở độ tinh xảo, bắt mắt.
Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay có sự tham gia của 28 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Đêm chung kết chung cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 9/3 tại Pattaya, Thái Lan.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)