Phi Nhung tiết lộ chuyện cùng Như Quỳnh giả làm người đồng tính

Google News

(Kiến Thức) - Trong lần đi lưu diễn ở châu Âu, Như Quỳnh, Phi Nhung và một người bạn ghé một Club dành cho người đồng giới. Vì muốn vào một phen cho biết nên cả ba giả vờ đứng ngoài cửa …ôm nhau. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Mạnh Quỳnh, Phi Nhung và Như Quỳnh song ca". Nguồn Youtube:
Cùng trải qua chặng đường hơn 20 năm ca hát ở hải ngoại, hát chung trên khắp các sân khấu lớn nhỏ song tới đây, Phi Nhung và Như Quỳnh mới lần đầu hội ngộ trên sân khấu quê nhà, trong liveshow riêng của Như Quỳnh diễn ra tối 8/3 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Màn song ca của cả hai được nhiều khán giả mong đợi. 
Phi Nhung thổ lộ, những ngày đầu tập làm ca sĩ, cô mất tới 2 năm để học phát âm tiếng Việt cho thật chuẩn. Và người Phi Nhung học hỏi cách hát chính là Như Quỳnh.
 Như Quỳnh và Phi Nhung. Ảnh: BTC cung cấp.
Nữ ca sĩ chia sẻ, vốn biết tiếng Như Quỳnh từ trước nhưng lần đầu gặp, cô vẫn ngạc nhiên vì sự thân thiện của giọng ca “Người tình mùa đông”. Những lúc đi diễn chung, cả hai thoải mái tán gẫu rồi rủ nhau đi ăn, đi mua sắm. Phi Nhung rất tôn trọng Như Quỳnh, bởi dù gặp bất kể sóng gió gì trong cuộc sống riêng, Như Quỳnh không bao giờ than vãn. 
Một kỷ niệm đặc biệt được Phi Nhung tiết lộ, đó là lần cả hai cùng đoàn nghệ sĩ đi lưu diễn ở châu Âu, tranh thủ lúc rảnh rỗi, mọi người rủ nhau đi dạo một vòng. Đến một Club (câu lạc bộ) khá nhộn nhịp, Như Quỳnh, Phi Nhung và một nữ ca sĩ khác muốn vào nhưng bị từ chối.
Hỏi ra mới biết, đó là Club dành cho người đồng giới. Thay vì ra về cả ba giả vờ đứng ngoài cửa …ôm nhau. Kết quả là, cả ba “lọt” vào bên trong Club, có dịp trò chuyện, hiểu thêm tâm tư tình cảm và càng trân trọng hơn cuộc sống của những người bạn đồng giới.
 
 
Sau này, khi Phi Nhung về nước hoạt động nghệ thuật, mặc dù bận rộn hơn với việc biểu diễn và các hoạt động xã hội song cô và Như Quỳnh vẫn giữ liên lạc.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)