Trường Giang đã chứng minh quan hệ tốt đẹp với gia đình vợ

Google News

Gần đây nhất, nhân dịp Nhã Phương khai trương quán ăn mới, cả gia đình nữ diễn viên đã có mặt ở TP.HCM để chúc mừng vợ chồng cô.

Không chỉ có cuộc sống hôn nhân viên mãn khi được chồng hết mực yêu chiều, Nhã Phương còn nhận được sự ủng hộ và động viên rất lớn từ những người thân trong gia đình.

Cho đến sáng nay, em gái ruột của Nhã Phương đã tung loạt ảnh chụp gia đình lên MXH khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Dễ dàng nhận ra hội chị em nhà bà xã Trường Giang rất đồng lòng khi luôn diện đồ cùng màu, thậm chí là cùng 1 phong cách make up và kiểu tóc trong những dịp hiếm hoi gặp gỡ. Mặc dù chị em nhà Nhã Phương nay đều là mẹ bỉm sữa nhưng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp chẳng kém cạnh ai. Nói nhà bà xã Trường Giang toàn gen trội quả thật không sai mà!

Truong Giang da chung minh quan he tot dep voi gia dinh vo

Hội chị em ruột toàn "mẹ bỉm sữa" nhà Nhã Phương đọ sắc bất phân thắng bại trong 1 khung hình.

Nữ diễn viên Nhã Phương vốn nổi tiếng với lối diễn xuất tự nhiên và điều khiến người ta nhớ đến cô nàng nhiều hơn lại là ngoại hình xinh đẹp, trong sáng. Nhưng đó chưa phải là tất cả, Nhã Phương còn có một gia đình với người mẹ trẻ trung và có đến 3 người chị em gái khác cũng hút ánh nhìn không kém.

Gia đình Nhã Phương có tất cả 5 anh chị em, trong đó cậu em trai út cũng đã lập gia đình. Dù ít xuất hiện bên người chị nổi tiếng nhưng phải công nhận rằng, cô em dâu của nàng diễn viên cũng có ngoại hình xinh xắn và tươi tắn không thua kém các chị chồng của mình.

Truong Giang da chung minh quan he tot dep voi gia dinh vo-Hinh-2

Trong mỗi dịp gặp gỡ, hội chị em nhà Nhã Phương đều khiến dân tình thích thú với khung ảnh đọ sắc bất phân thắng bại.

Tuy nhiên, ngoài màn đọ sắc của hội mẹ bỉm, dân tình lại tỏ ra vô cùng thích thú với hành động đáng yêu của Trường Giang dành cho mẹ vợ. Theo đó, danh hài "Mười khó" đã tỏ ra rất vui vẻ, thích thú khi chụp ảnh cùng đại gia đình nhà Nhã Phương. Không chỉ thế, Trường Giang còn lầy lội cố tình tạo dáng nhí nhố, lén lút phía sau mẹ vợ cực đáng yêu. Hành động của con rể cưng khiến mẹ Nhã Phương cười tươi thấy rõ. Chỉ một hành động nhỏ thế này, Trường Giang đã chứng minh tình cảm tốt đẹp với nhà Nhã Phương, đặc biệt là mẹ vợ khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Truong Giang da chung minh quan he tot dep voi gia dinh vo-Hinh-3

Nhã Phương quả thật là mỹ nhân số hưởng, không chỉ được chồng cưng mà còn được gia đình hết mực quan tâm, ủng hộ.

Truong Giang da chung minh quan he tot dep voi gia dinh vo-Hinh-4

Hành động tạo kiểu nhí nhố của Trường Giang khiến mẹ Nhã Phương thích thú, cười tươi thấy rõ.

Truong Giang da chung minh quan he tot dep voi gia dinh vo-Hinh-5

Chỉ một hành động nhỏ, Trường Giang đã chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với nhà Nhã Phương, đặc biệt là mẹ vợ.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)