Trường Giang bị thí sinh tát liên tục ở Thách thức danh hài

Google News

Vào vai người yêu của Mỹ Duyên, Trường Giang liên tục bị tát. Tuy nhiên, thí sinh Thách thức danh hài chỉ tát nhẹ nhàng nên nam giám khảo thoải mái trợ diễn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành bị thí sinh tát ở Thách thức danh hài". Nguồn Youtube/ Thách thức danh hài:
Tập 4 của Thách thức danh hài lên sóng tối 30/10 với những phần thi nhạt nhòa, kịch bản cũ kỹ, dễ đoán. Hầu hết thí sinh ra về tay trắng, thậm chí thất bại ngay vòng đầu tiên. Cô giáo dạy Hóa Trần Thị Mỹ Duyên có phần thi khá hơn cả. Cô xuất hiện nền nã với tà áo dài màu hồng, nụ cười rạng rỡ, chiếm được cảm tình của khán giả lẫn giám khảo.
Ngay từ những chia sẻ đầu tiên, Mỹ Duyên đã nhận được nhiều lời khen của 2 giám khảo về giọng nói truyền cảm. Khi Ngô Kiến Huy hỏi cô thích màu gì, thí sinh thật lòng trả lời: “Tại anh Thành mặc màu đỏ nên em thích màu đỏ” khiến diễn viên hài ngượng ngùng. Trong khi đó, Trường Giang thốt lên: “Chết rồi, có cảm xúc, có tình cảm với cô này”.
Truong Giang bi thi sinh tat lien tuc o Thach thuc danh hai
Mỹ Duyên khiến giám khảo thích thú khi công khai "thả thính" trên truyền hình. 
Sau đó, cả Trấn Thành và Trường Giang nhiều lần thú nhận có cảm tình với thí sinh. “60 giây, em đứng nhìn anh cười hoài cũng được”, Trường Giang nói. Trấn Thành lập tức hỏi: “Mê đúng không, yêu thương bất chấp". Ông xã của Nhã Phương đáp: “Mê lắm”.
Bước vào phần thi của mình, thí sinh hóa thân vào vai MC, tranh thủ “thả thính” Trấn Thành. Lối diễn tự nhiên, giọng nói duyên dáng khiến nam danh hài bật cười. Hành động giúp thí sinh nhận 2 triệu đồng là khi cô nhìn thẳng vào mắt Trấn Thành và nói: “Thành ơi còn non lắm”.
Trường Giang lên tiếng: “Đây không phải phần thi mà là thổ lộ. Sử dụng chương trình của chúng tôi để bày tỏ tình cảm với người đàn ông khác”. Trấn Thành cho biết anh cười xã giao chứ phần thi chưa đặc sắc. Tuy nhiên, anh khen Mỹ Duyên có giọng nói đẹp, tình cảm.
Truong Giang bi thi sinh tat lien tuc o Thach thuc danh hai-Hinh-2
 Trường Giang phối hợp diễn cảnh tát cùng thí sinh.
Bước vào vòng 2, Mỹ Duyên nhanh chóng lấy được tiếng cười từ Trấn Thành. Diễn viên hài cho biết anh cười vì thí sinh có điệu bộ giống hệt mình. Sau đó, Mỹ Duyên quyết định thi tiếp vòng 3. Ở vòng này, cô nhờ đến sự trợ diễn của Trường Giang.
Trường Giang vào vai người yêu của Mỹ Duyên. Trên sân khấu, cô liên tục tát vào 2 má của danh hài. Tuy nhiên, khác vụ việc thí sinh Anh Đức tát Trấn Thành gây tranh cãi trước đó, Mỹ Duyên tát Trường Giang nhẹ nhàng, gần như chỉ chạm vào mặt giám khảo. Tuy nhiên, tiết mục không đủ hay để khiến 2 giám khảo bật cười.
Sau đó, cô gửi lời xin lỗi đến danh hài Trường Giang vì đã tát anh. Đáp lại, diễn viên hài cho hay: “Không sao, chỉ mong có tiếng cười thôi nhưng không được”. Trải qua 3 vòng thi, Mỹ Duyên gây tiếc nuối khi để tuột mất giải thưởng từ chương trình.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)