Trịnh Thăng Bình "sơ xuất" để lộ mặt "bạn gái" xinh đẹp

Google News

Dù cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận nhưng thường xuyên "dính nhau như sam" và dành cho nhau những cử chỉ khá thân mật. Trịnh Thăng Bình đã thoải mái dẫn bạn gái đi xem phim cùng gia đình Trấn Thành sau những tin đồn cặp đôi đang yêu nhau.

Vào khoảng đầu năm 2019, khán giả bất ngờ với loạt ảnh Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương cùng đi du lịch và dành cho nhau cử chỉ khá thân mật tại Đà Nẵng. Chưa dừng lại ở đó, suốt thời gian qua cư dân mạng thường xuyên soi được việc Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương có những đồ đôi giống nhau.
Trinh Thang Binh
Trịnh Thăng Bình cùng bạn gái tin đồn Liz Kim Cương đi xem phim với bạn bè.
Mới đây, không còn giấu giếm ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã thoải mái dẫn bạn gái đi xem phim cùng gia đình Trấn Thành. Trong những bức ảnh được vợ chồng Hari Won chia sẻ, có thể thấy cả hai khá thoải mái công khai mối quan hệ với bạn bè.
Trong dịp đầu năm mới, Lý Quí Khánh đã đăng tải hình ảnh những người bạn thân thiết đến chơi nhà. Ngoài vợ chồng Đoan Trang, Hà Hồ và Kim Lý, đáng chú ý còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Giọng ca "Người ấy" đi cùng cô nàng Liz Kim Cương (Thành viên nhóm LIME) sau tin đồn đang hẹn hò chưa từng lên tiếng xác nhận.
Không chỉ có thế, hồi cuối 2018, một khán giả đã ghi lại loạt ảnh Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương cùng đi du lịch tại Đà Nẵng. Có thể thấy cả hai dành cho nhau cử chỉ khá thân mật như ôm eo, thậm chí còn đeo giày đôi. Đặc biệt, trong chuyến đi này, mẹ của Trịnh Thăng Bình cũng có mặt và vui vẻ chụp hình chung với con trai.
Trinh Thang Binh
Trịnh Thăng Bình tình tứ bên cô gái được cho là Liz Kim Cương của nhóm LIME ở Đà Nẵng. 
Một khán giả cũng ghi lại được hình ảnh được cho là Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương tại sân bay Hà Nội cách đó không lâu. Dù các bức ảnh đều được chụp từ xa và cả hai đều đội mũ, đeo khẩu trang kín mít nhưng nhiều người vẫn khẳng định đó chính là Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương. Cặp đôi đều chưa có phản hồi gì liên quan đến những sự trùng hợp này nhưng việc xuất hiện bên nhau đầu năm mới lại khiến người hâm mộ một lần nữa xôn xao bàn tán.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)