Trịnh Thăng Bình nói gì giữa ồn ào với Hiền Hồ?

Google News

Sau khi Trịnh Thăng Bình chụp ảnh cùng Hiền Hồ, đêm nhạc của cả hai bị hủy bỏ. Mới đây, Trịnh Thăng Bình lên tiếng về ồn ào.

Mới đây, Trịnh Thăng Bình bị nhiều cư dân mạng đòi bỏ theo dõi sau khi đăng tải loạt ảnh bên Hiền Hồ. Sở dĩ động thái của Trịnh Thăng Bình bị phản ứng vì Hiền Hồ vướng ồn ào năm 2022.
Đến tối ngày 29/3, đơn vị tổ chức đêm nhạc của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ tại Quảng Ninh bất ngờ thông báo hủy show. Theo Zing, đơn vị tổ chức cho hay: "Nhận được và tiếp thu những ý kiến phản hồi từ khán giả, ban tổ chức đã thống nhất với ca sĩ và quyết định hủy đêm nhạc của Trịnh Thăng Bình - Hiền Hồ dự kiến diễn ra ngày 22/4.
Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến toàn thể khán giả vì những thông điệp chưa được chuẩn, chưa khách quan được đưa ra trên fanpage”.
Trinh Thang Binh noi gi giua on ao voi Hien Ho?
Hiền Hồ - Trịnh Thăng Bình. Ảnh: FBNV 
Rạng sáng ngày 30/3, trên trang cá nhân, Trịnh Thăng Bình đăng tải tâm thư. Nam ca sĩ giải thích, thực tế, việc gặp gỡ và đi ăn tối giữa anh và ê-kíp Hiền Hồ vốn được dự định từ năm 2022 sau khi Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình song ca. Tuy nhiên, mãi gần đây, cuộc hẹn này mới diễn ra vì lịch trình công việc và cá nhân.
“Sau khi kết thúc buổi ăn uống trò chuyện bọn mình quyết định chụp tấm hình làm kỷ niệm, cũng như mình có một suy nghĩ cũng rất vô tư là đăng tải lên Facebook cá nhân của mình chia sẻ cho bạn bè, người thân của mình như bao tấm ảnh đi ăn uống với nhiều bạn bè đồng nghiệp khác.
Thật sự mình cũng rất hoang mang và bất ngờ vì sự vô tư đó của mình đã làm sự việc xôn xao mấy ngày qua”, Trịnh Thăng Bình nói.
Về sự xuất hiện của Hiền Hồ tại show diễn của anh tổ chức vừa qua, Trịnh Thăng Bình giải thích: “Ban đầu Hiền cũng nằm trong số danh sách ca sĩ mà khách hàng đề xuất xuất hiện cho sự kiện.
Nhưng khi liên hệ với ê-kíp của Hiền thì vì vài lý do cá nhân nên Hiền không thể tham gia show diễn, nhưng trên tinh thần thiện chí Hiền đã đồng ý đến sân ủng hộ chương trình với tư cách 1 khán giả.
Và nghĩa vụ của mình là chăm sóc, dẫn Hiền đến khu vực khách hàng để kết nối chào hỏi khách hàng theo tinh thần lịch sự và chuẩn mực nhất”.
Trịnh Thăng Bình khẳng định, giữa anh và Hiền Hồ là mối quan hệ đồng nghiệp vô tư như bao bạn đồng nghiệp khác. Nam ca sĩ cũng nhấn mạnh, anh luôn cố gắng sống đạo đức và chuẩn mực, giữ gìn phẩm chất để luôn xứng đáng với khán giả.
Ngoài ra, Trịnh Thăng Bình cảm thấy buồn lòng khi vô tình làm khán giả không vui hay thất vọng. Anh xin lỗi khán giả và cho rằng sự việc vừa qua là bài học kinh nghiệm để anh cân nhắc nhiều hơn về hành động trong tương lai.  
Dưới phần bình luận, Trịnh Thăng Bình thanh minh, bình luận tuột mood (tạm dịch: tâm trạng) và không đến studio làm việc có từ hơn 2 tháng nay, không liên quan tới việc bị hủy follow vì Hiền Hồ.

Xem video: "Hiền Hồ bị nghi hát nhép". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)