Tranh cãi ý kiến Hương Giang - Matt Liu không yêu chỉ là ''hợp đồng''

Google News

(Kiến Thức) - Mới công khai hẹn hò trên truyền hình, thế nhưng Hương Giang - Matt Liu đã phải đối mặt với không ít lời xì xào. Thậm chí, cuộc tình chớm nở của cặp đôi còn bị cho là ''hợp đồng làm ăn'' chứ không phải tình yêu. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Hương Giang làm nữ chính Người ấy là ai mùa 3". Nguồn Youtube/ Vie Channel:
Thành đôi sau chương trình ''Người ấy là ai'' mùa 3, Hương Giang - Matt Liu nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Song song với đó, mối tình của hoa hậu chuyển giới và bạn trai mới người Singapore cũng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.
Tranh cai y kien Huong Giang - Matt Liu khong yeu chi la ''hop dong''
Hương Giang - Matt Liu kết đôi sau chương trình ''Người ấy là ai'' mùa 3.
Mới đây nhất, vlogger Dưa Leo nổi đình đám một thời lên trang cá nhân nhận định về mối quan hệ giữa Hương Giang và Matt Liu. Thông qua những bức ảnh được cặp đôi chia sẻ trên mạng, cũng như phân tích ngôn ngữ cơ thể, nam vlogger tin rằng giữa Hương Giang và CEO Singapore chỉ là "xã giao, hợp đồng làm ăn" chứ không yêu đương thực sự.                                    
Tranh cai y kien Huong Giang - Matt Liu khong yeu chi la ''hop dong''-Hinh-2
 Vlogger Dưa Leo và bài viết gây tranh cãi.
Dưa Leo cho rằng: "Ngôn ngữ cơ thể là một thứ rất khó che giấu. Khi 2 người thật sự có cảm xúc, yêu nhau, 100% tự động họ sẽ lúc nào cũng quấn quýt vào nhau... Nhưng khi xem vài tấm hình cặp này chụp kế nhau sẽ thấy họ chả bao giờ nhìn nhau cả. Ngay cả khi đứng cạnh nhau eo của bạn nữ vẫn muốn né xa bạn nam. Đây là phản ứng tiềm thức, bản thân họ không kiểm soát được mà chỉ đơn giản là cơ thể nó không theo sự điều khiển của lý trí...".   
Tranh cai y kien Huong Giang - Matt Liu khong yeu chi la ''hop dong''-Hinh-3

Tranh cai y kien Huong Giang - Matt Liu khong yeu chi la ''hop dong''-Hinh-4
Ảnh ngọt ngào của Hương Giang và bạn trai Matt Liu.
Ngay khi đăng tải, dòng status của vlogger Dưa Leo gây nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều. Một số bình luận đồng tình khi chứng kiến nhiều ''phốt'' của các chương trình mai mối trên truyền hình.                                                   
Tranh cai y kien Huong Giang - Matt Liu khong yeu chi la ''hop dong''-Hinh-5
 Bình luận khác nhau của dân mạng.
Tuy nhiên, phần lớn ý kiến khác lại cho rằng nam vlogger có kết luận hơi vội vàng bởi Hương Giang và bạn trai mới đang trong giai đoạn tìm hiểu, ban đầu cũng có khoảng cách ngại ngùng chứ không thể quấn quýt, vồ vập ngay được. Sau tất cả, fan của nàng hoa hậu luôn mong cặp đôi có một cái kết hạnh phúc, trọn vẹn.
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)