Trấn Thành trổ tài chỉ đạo dàn cảnh, diễn xuất phim “Nắng 2“

Google News

(Kiến Thức) - MC Trấn Thành tái xuất bá đạo trong “Nắng 2”. Trên phim trường, anh liên tục trổ tài chỉ đạo dàn cảnh và diễn xuất với ê-kíp làm phim.

>>>> Mời quý độc giả xem clip Trấn Thành chỉ đạo dàn cảnh, diễn xuất phim "Nắng 2" (Nguồn: NSXCC):
MC Trấn Thành là một trong những mảnh ghép quan trọng tạo nên nhiều cảm xúc cho bộ phim “Nắng” ra mắt vào năm ngoái. Giờ đây, anh tiếp tục xuất hiện trong “Nắng 2” với vai trò cũ và giữ nguyên phong cách “hài bá đạo” của mình.
Trên phim trường “Nắng 2”, Trấn Thành được xem là một “thánh tài lanh” khi liên tục trổ tài chỉ đạo dàn cảnh và diễn xuất với ê-kíp làm phim. Trong đoạn clip hậu trường mới nhất, nam MC rất năng nổ và nghịch ngợm.
Trấn Thành liên tục mô tả các góc máy mà mình muốn. Anh cũng tham gia góp ý về việc dàn dựng một cảnh quay mà trong đó nhân vật của mình là người bị hại. Kết quả, khi cảnh quay này được thực hiện, cả đoàn làm phim đã được một phen cười vỡ bụng.
Tran Thanh tro tai chi dao dan canh, dien xuat phim “Nang 2“
 Trấn Thành chỉ đạo dàn cảnh, diễn xuất. 
Tran Thanh tro tai chi dao dan canh, dien xuat phim “Nang 2“-Hinh-2
Trấn Thành dàn dựng một cảnh quay mà trong đó nhân vật của mình là người bị hại.
Trấn Thành chia sẻ, trong bộ phim “Nắng 2”, anh và Kiều Minh Tuấn đã tiếp tục đảm nhiệm hai vai diễn “không có liên quan gì đến câu chuyện của người ta hết” và cả hai sẽ nỗ lực hết mình để hỗ trợ mẹ con bé Nắng trong một hành trình mới.
Trấn Thành hy vọng khán giả sẽ đón nhận “Nắng 2” giống như họ đã từng yêu thích bộ phim “Nắng” công chiếu vào năm 2016. Dù vai diễn của Trấn Thành lần này không đượm chút u sầu, buồn bã như lần trước nhưng chắc chắn sẽ để lại được nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng khán giả.
Trong “Nắng”, nhân vật của Trấn Thành đã xâm phạm vào cuộc sống riêng của mẹ con Nắng - Mưa và khiến họ vô cùng sợ hãi. Nhưng sau đó, qua nhiều biến cố, nhân vật của anh đã trở nên “đáng yêu hơn”, thậm chí còn hòa hợp cùng với nhân vật của Kiều Minh Tuấn để cùng nhau giải cứu mẹ Mưa.
Tuy cũng là những gã giang hồ từng trải, nhưng trong bộ phim “Nắng 2”, tình huống lần này mẹ Mưa lại oái ăm đến mức khiến cả nhân vật của Trấn Thành lẫn Kiều Minh Tuấn đều phải bứt đầu gãi tai.
Tran Thanh tro tai chi dao dan canh, dien xuat phim “Nang 2“-Hinh-3
 Trấn Thành tái xuất cùng Kiều Minh Tuấn và Thu Trang.
“Nắng 2” là tác phẩm tiếp theo của bộ phim Nắng từng ra mắt vào năm 2016. Phim xoay quanh câu chuyện về người mẹ khờ tên “Mưa” tình cờ bị bắt cóc bởi một anh chàng tên Hoàng đang bị nhóm giang hồ truy đuổi.
Cùng với Linh, cô nàng tiểu thư bị Hoàng cướp xe, cả ba đã có một hành trình “bão táp” đến Phan Rang, về nhà của Hoàng và trải qua nhiều biến cố đầy xúc động cũng như vô cùng gay cấn. Trong khi đó, bé Nắng cùng hai người chú của mình lại đang cố gắng tìm cách giải cứu mẹ.
“Nắng 2” với sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu thích hiện nay như: Thu Trang, bé Kim Thư, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Miu Lê, Hoàng Phi…Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 31/8/2017.
Thu Cúc (Ảnh, clip NSXCC)

>> xem thêm

Bình luận(0)