Hai lần bị nghi ngờ giới tính và đây là cách Đan Trường phản ứng

Google News

(Kiến Thức) - Hai lần Đan Trường bị nghi ngờ giới tính, với ông bầu Hoàng Tuấn và với người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi, nam ca sĩ đều phản ứng rất khôn ngoan.

Giới tính của Đan Trường từ lâu đã là câu chuyện được nhiều người bàn tán. Mặc cho những xì xào, anh Bo vẫn thăng tiến trên con đường nghệ thuật và có một lượng fan khổng lồ. Năm 2013, những lời bàn ra tán vào về việc Đan Trường bị gay lại được dịp bùng lên khi một cô gái tên Dung, tự nhận là tình cũ của Đan Trường, tố anh bị gay và nghi ngờ anh có quan hệ với ông bầu Hoàng Tuấn.
Thời điểm Đan Trường bị nghi ngờ giới tính, anh đã có mối quan hệ ca sĩ – ông bầu với Hoàng Tuấn được 16 năm. Ngần đó thời gian, Hoàng Tuấn đã đưa Đan Trường từ một ca sĩ không tên tuổi trở thành một ngôi sao dòng nhạc nhẹ với những hit như: Kiếp ve sầu, Mưa trên cuộc tình, Bước chân lẻ loi, Cuộc tình cay đắng, Tâm hồn xao động…
Hai lan bi nghi ngo gioi tinh va day la cach Dan Truong phan ung
 Đan Trường, cô gái tên Dung và ông bầu Hoàng Tuấn. Ảnh: NLĐ
Trong mắt fan, Đan Trường là một nam ca sĩ vừa điển trai vừa hiền lành. Ăn nói nhỏ nhẹ, lại sở hữu những nét đẹp nữ tính nên giọng ca Kiếp ve sầu được gọi là hoàng tử V-pop đầu tiên của làng nhạc Việt. Còn Hoàng Tuấn lại có vẻ ngoài xù xì, lạnh lùng và theo như lời của Dung, tình cũ Đan Trường thì Đan Trường rất sợ ông bầu. Mọi việc ăn gì, đi chơi với ai… đều do Hoàng Tuấn quyết định cho Đan Trường.
Thế nên khi có lời tố của cô gái tên Dung về quan hệ đồng tính giữa Đan Trường và ông bầu, vốn bản tính hiền lành, Đan Trường luôn giữ im lặng, không đưa ra bất cứ lời bình luận nào. Ngược lại, người phản pháo cho mọi lời tố này chỉ có Hoàng Tuấn. Nhưng ông này cũng chỉ tập trung vào 60.000 USD mà Dung tố Đan Trường vay mượn của mình.
Hai lan bi nghi ngo gioi tinh va day la cach Dan Truong phan ung-Hinh-2
 Mối quan hệ bị nghi ngờ của Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn. Ảnh: VTC
Mối quan hệ công việc giữa hai người không hề có hợp đồng nhưng sự gắn kết lâu dài của họ cũng chính là câu hỏi mọi người luôn ngầm đặt ra. Hai người là hai nửa rất khớp trong công việc, người quyết liệt trong những định hướng, người ngoan ngoãn thực hiện và giữ hình ảnh ngôi sao thật tốt.
Sau đó, dư luận tạm nguôi câu chuyện giới tính của Đan Trường và fan được dịp xoa dịu với thông tin Đan Trường làm đám cưới với nữ doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên vào tháng 4/2013.
Hai lan bi nghi ngo gioi tinh va day la cach Dan Truong phan ung-Hinh-3
 Đan Trường và Thủy Tiên trong đám cưới năm 2013. Ảnh: Lao động
>>> Xem clip Đan Trường hát ca khúc "Duyên phận" (nguồn YouTube):
Sau đám cưới dù vẫn còn nhiều luồng ý kiến cho rằng đám cưới của nam ca sĩ sinh năm 1976 chẳng qua chỉ là tấm bình phong che đậy giới tính, nhưng những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng anh như chứng minh điều ngược lại. Vợ chồng Đan Trường luôn thể hiện tình cảm mỗi dịp xuất hiện và vào ngày 26/2/2017 khi hoàng tử pop một thời được lên chức cha, thì dường như râm ran về giới tính của anh đã bớt đi khá nhiều.
Thế rồi đến cuối tháng 8/2017, nghi ngờ về giới tính của Đan Trường lại dấy lên dữ dội khi trong cuốn tự truyện Lột xác mới ra mắt, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã tường tận lại mối tình một thuở của cô (khi còn là nam) với nam ca sĩ mà theo miêu tả thì được cho là Đan Trường.
Hai lan bi nghi ngo gioi tinh va day la cach Dan Truong phan ung-Hinh-4
 Lâm Khánh Chi lúc chưa phẫu thuật chuyển giới. Ảnh: Zing.vn
Chưa kể, trong tự truyện mặc dù chỉ viết tắt tên của người tình đồng giới là Đ.T, nhưng đa số khi đọc đều nhận rõ hình dáng, tính cách của nam ca sĩ qua những dòng đặc tả của Khánh Chi như người đàn ông "có vẻ đẹp hiền lành, thánh thiện, ai nhìn cũng xao xuyến". Cùng những miêu tả về cuộc sống khó khăn và khởi đầu sự nghiệp rất khớp với thời điểm đó của Đan Trường.
Không những thế, nữ ca sĩ chuyển giới còn chia sẻ mối tình đồng giới của cô với Đ.T tan vỡ sau 1 năm thắm thiết vì một ông bầu. Chi tiết này lại khiến mọi người liên tưởng tới Hoàng Tuấn.
Hai lan bi nghi ngo gioi tinh va day la cach Dan Truong phan ung-Hinh-5
Bìa cuốn tự truyện của nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi. Ảnh: Nhà sách Phương Nam 
Một lần nữa, Đan Trường lại phát huy khả năng im lặng trước mọi scandal của mình. Anh không bình luận, không đưa ra bất kỳ ý kiến gì về trên facebook, fanpage hay bất cứ kênh thông tin nào. Giọng ca Đi về nơi xa chỉ chia sẻ những thông tin về vợ con, về album remix sắp ra mắt của mình chứ tuyệt nhiên không đả động tới câu chuyện giới tính mà anh là tâm điểm.
Về phía vợ của Đan Trường, nữ doanh nhân Thủy Tiên và ông bầu Hoàng Tuấn, cả hai cùng phủ nhận mọi nghi ngờ của mọi người về giới tính nam ca sĩ với một lý do ngắn gọn Lâm Khánh Chi không chỉ đích danh anh.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)