Trấn Thành tiếp tục là MC Rap Việt mùa 2

Google News

Tuy vắng mặt tại 2 chương trình thực tế khá hot từng ghi dấu tên tuổi của mình là Chạy đi chờ chi (Running Man) và Thách thức danh hài nhưng Trấn Thành vẫn tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC của Rap Việt.

Những ngày qua, thông tin về 2 chương trình Chạy đi chờ chi (Running Man) và Thách thức danh hài hút hút sự quan tâm của khán giả, không chỉ bởi dàn nghệ sĩ và giám khảo tham gia chương trình, mà còn bởi thiếu vắng cái tên Trấn Thành. Trước đó, không chỉ có tên trong 2 chương trình đình đám, Trấn Thành còn là nghệ sĩ gắn liền với Người ấy là ai, Siêu trí tuệ Việt Nam,... và là gương mặt hầu như không thể thay thế với khán giả.

Thông tin Trấn Thành đột nhiên vắng mặt 2 chương trình lớn, dấy lên nhiều thông tin mâu thuẫn giữa nghệ sĩ và nhà sản xuất. Thậm chí, còn có thông tin Trấn Thành không tham gia Rap Việt mùa 2 vì cùng nhà sản xuất với Chạy đi chờ chi.

Trấn Thành tiếp tục là MC Rap Việt mùa 2.

Tuy nhiên, ban tổ chức Rap Việt vừa xác nhận với VietNamNet thông tin Trấn Thành là MC Rap Việt ở mùa 2. Như vậy, anh vẫn là gương mặt chưa thể thay thế ở vai trò dẫn chương trình.

Ở mùa 1, MC Trấn Thành từng gây tranh cãi lớn khi được công bố ở vai trò MC của một chương trình về rap - vốn không gắn liền với thế mạnh và khả năng của MC 34 tuổi. Tuy nhiên, khi chương trình lên sóng, Trấn Thành tạo được sự tin tưởng và chứng minh khả năng kết nối, dẫn dắt của mình, tạo được lòng tin trong giới rapper cũng như là trở thành cầu nối chắc chắn với khán giả nhờ sự thông minh, khéo léo.

Theo H.N/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)