Trấn Thành gửi 10 triệu đồng khích lệ anh Nguyễn Ngọc Mạnh

Google News

Trấn Thành cho biết, anh không quan tâm tới việc chụp hụt hay không mà ở trường hợp này nên khuyến khích những điều tích cực.

Chiều 28/2, bé gái Phương H (ở tầng 12A, tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân) trèo qua lan can, rơi vào thế lơ lửng. Một số người dân ở chung cư bên cạnh phát hiện sự việc đã hô hoán cứu giúp.

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh chở hàng gần đó đã phát hiện sự việc, nhanh chóng trèo lên mái che của sảnh và đỡ khi bé H rơi xuống. Bé H được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau sự việc, rất may bị thương không quá nặng.

Tran Thanh gui 10 trieu dong khich le anh Nguyen Ngoc Manh

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh đỡ bé gái rơi từ tầng 13 chung cư.

Hành động dũng cảm, nhanh trí của anh Mạnh khiến nhiều người cảm kích và khen ngợi. Nhiều sao Việt cũng lên tiếng bày tỏ sự thán phục người đàn ông này. 

Ngay khi xem đoạn clip, MC Trấn Thành đăng đàn bày tỏ mong muốn gửi "ít tiền cảm kích" để khích lệ, cổ vũ một người trẻ sống đẹp như anh Nguyễn Ngọc Mạnh.

"Tôi muốn gửi ảnh ít 'tiền cảm kích' để khích lệ và cổ vũ cho một người trẻ sống khỏe, sống đẹp... Phải khuyến khích những người tốt để họ sống tốt hơn. Chắc chắn họ sẽ giúp đỡ cho nhiều người hơn! Tôi tin như vậy!", nam MC viết. 

Tran Thanh gui 10 trieu dong khich le anh Nguyen Ngoc Manh-Hinh-2

Trấn Thành nể phục và muốn gửi "tiền cảm kích" tới anh Nguyễn Ngọc Mạnh.

Nói là làm, sáng 3/3, nam MC đăng ảnh chuyển khoản thành công số tiền 10 triệu đồng tới tài khoản của anh Nguyễn Ngọc Mạnh. 

Trấn Thành cho biết, anh không quan tâm Nguyễn Ngọc Mạnh chụp hụt hay không, mà trong trường hợp này nên khuyến khích những điều tích cực.

"Ai dám phóng lên cái nóc nhà kịp thời ngay lúc đó? Ai đưa cháu nó xuống an toàn? Ai không màng đến an nguy của mình để chụp một người từ tầng 12A dưới cái mái tôn mỏng manh đó?

Chúng ta hãy khuyến khích những điều tích cực đi. Chứ đã làm việc tốt mà vẫn bị phán xét đủ điều, thử hỏi ai muốn tốt nữa cơ chứ? Đúng không? 

Với em nghĩ, chúng ta không nên dày vò bố mẹ cháu nữa. Đâu ai muốn chuyện này xảy ra với con mình. Tinh thần họ đang bị khủng hoảng mà bây giờ gặp ai cũng chỉ trích chắc họ suy sụp mất.

Trẻ con nó nhanh lắm, đâu ai ngờ bé nó làm thế đâu. Nên thôi, mọi người hoan hỷ cho họ thảnh thơi hơn đi ạ. Họ cần vững vàng tinh thần lúc này để lo cho cháu nữa! Anh chị ráng vượt qua nhé!

Ủng hộ Mạnh. Thương bé! Và cả bố mẹ của bé. Mong con bình an", Trấn Thành nhắn nhủ. 

Tran Thanh gui 10 trieu dong khich le anh Nguyen Ngoc Manh-Hinh-3


Nói là làm, Trấn Thành gửi 10 triệu đồng khích lệ anh Nguyễn Ngọc Mạnh với nội dung: "Tôi là Trấn Thành, tặng anh Mạnh. Anh tuyệt vời lắm".
Theo Khang/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)