Lý Nhã Kỳ khi nổi giận: Dằn mặt đại gia có tiếng

Google News

Lý Nhã Kỳ luôn thể hiện quan điểm thẳng thắn với những sự việc, thông tin ồn ào.

 Lý Nhã Kỳ bắt đầu được công chúng biết đến với vai trò diễn viên. Sau khi có vị trí nhất định trong làng giải trí , cô rẽ hướng sang kinh doanh đồng thời còn từng được bổ nhiệm làm Đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam ( năm 2011- pv).

Không chỉ nổi tiếng có mối quan hệ sâu rộng cả ở trong giới showbiz lẫn doanh nhân, Lý Nhã Kỳ còn được đánh giá là người khá thân thiện, khôn khéo.

Tuy nhiên trong một vài vụ việc ồn ào, nữ nghệ sĩ sinh năm 1982 cũng không ngại thể thiện là người thẳng thắn, không ngại đụng chạm.

"Tố" cộng sự vi phạm thỏa thuận

Năm 2018, Lý Nhã Kỳ góp vốn và tham gia đóng chính cùng Han Jae Suk trong phim điện ảnh hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc mang tên "Thiên Đường". Tuy nhiên vào cuối tháng 11 cùng năm, nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân bất ngờ dừng dự án dù đã bấm máy được 70%.

Bộ phim này trở nên ồn ào khi các thành viên trong đoàn cho biết nhà sản xuất có dấu hiệu đuối vốn, nợ tiền diễn viên và ekip.

Diễn viên Han Jae Suk cũng bày tỏ sự bức xúc khi đoàn phim nợ tiền khách sạn lưu trú khiến anh bị giữ hộ chiếu, không thể về nước.

Ly Nha Ky khi noi gian: Dan mat dai gia co tieng

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ và Hạnh Nhân cùng trao đổi công việc trước khi xảy ra sự vụ ồn ào.

Không né tránh sự việc, Lý Nhã Kỳ đã nhanh chóng gửi đơn đến cơ quan chức năng để thông báo việc công ty của Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân vi phạm thỏa thuận trong quá trình sản xuất phim.

Đồng thời cô còn công khai tin nhắn nhà sản xuất đã thừa nhận "phá sản" để rộng đường dư luận.

Khi cung cấp loạt bằng chứng, phía Lý Nhã Kỳ nhấn mạnh: "Chúng tôi sẵn sàng đưa ra các kiến nghị và hợp tác đầy đủ với các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền liên quan để vụ việc được giải quyết đúng pháp luật, hợp lý, hợp tình.

Ly Nha Ky khi noi gian: Dan mat dai gia co tieng-Hinh-2

Nữ diễn viên công khai đoạn tin nhắn tiết lộ nhà sản xuất "phá sản".

Đồng thời đảm bảo chính sách nhà nước về phát triển điện ảnh và hợp tác quốc tế, đảm bảo việc giữ gìn và phát triển mối quan hệ ngoại giao văn hóa giữa các quốc gia có công dân tham gia đoàn làm phim "Thiên đường".

Sau thời gian quyết liệt "tố" cộng sự, năm 2019, Lý Nhã Kỳ đã mua lại dự án và hoàn thành nốt 30% kịch bản chưa được ghi hình vì tiếc cho công sức của nhiều thành viên trong đoàn và không muốn làm ảnh hưởng đến mối quan hệ với ekip xứ kim chi.

Dằn mặt hoa hậu kiêm đại gia có tiếng

Tháng 3/2021, thông tin chuyên gia trang điểm nổi tiếng Phan Minh Lộc qua đời sau thời gian chống chọi với bạo bệnh khiến cho nhiều nghệ sĩ, khán giả xót xa.

Sau khi đến thăm viếng, hoa hậu quý bà kiêm đại gia có tiếng Phương Lê bất ngờ tiết lộ lúc sinh thời, Minh Lộc muốn thuê nhà để làm tiệm trang điểm cho khách và được người chị thân thiết là Lý Nhã Kỳ hứa mua tặng anh một căn chung cư.

Phương Lê còn khen ngợi nữ diễn viên là người "giàu, tốt, có tâm" và thấy yên tâm khi phía gia đình Minh Lộc có người hỗ trợ sau khi anh mất.

Ly Nha Ky khi noi gian: Dan mat dai gia co tieng-Hinh-3

Phương Lê (bên phải - pv) cũng từng bị Lý Nhã Kỳ dằn mặt.

Nhưng ngay sau khi đọc được thông tin, Lý Nhã Kỳ đã nổi giận và dằn mặt thẳng hoa hậu 3 con. Cụ thể, trong tâm tư đăng lên mạng xã hội , cô chia sẻ về mối quan hệ với Minh Lộc rằng: "Kỳ và Minh Lộc đã có một tình bạn đủ dài, đủ gắn bó để phần nào thấu hiểu về tính cách lẫn cuộc sống của nhau.

Nhưng đối với công việc hoàn toàn minh bạch, tôn trọng sự riêng tư. Minh Lộc là con người sống vô cùng giản dị, hiếu thảo, chắt bóp cho gia đình đến mức nhiều lúc quên cả bản thân.

Riêng chuyện nhà cửa của cố chuyên gia trang điểm, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn viết:" Quay lại vấn đề về việc quyết định mua nhà của Lộc có hay không? Đó có thể là kế hoạch lâu dài riêng của Minh Lộc mà Kỳ hoàn toàn không được biết tới việc này.

Hoa hậu quý bà Phương Lê đưa ra câu chuyện không thể kiểm chứng này có thể khiến gia đình Lộc, bạn bè hiểu sai bản chất sự việc. Kỳ sớm muộn cũng sẽ trở thành mũi rìu dư luận vì điều đó.

Lộc mất, gia đình vẫn hiện hữu có cha mẹ và các chị của Lộc. Họ là những người có tự trọng, có sự riêng tư cũng như các quyết định nội bộ trong nhà.

Nếu gia đình cần sự hỗ trợ từ bạn bè của Lộc, chắc chắn Kỳ sẽ là người có mặt đầu tiên không tới lượt hoa hậu mất công nhắc nhở "khéo léo" trên facebook đầy ác ý như vậy… Ở nơi bình yên xa xôi, Kỳ mong Lộc chứng giám và tha thứ cho những ồn ào của người ở lại".

Bức xúc với những thông tin sai lệch

Bên cạnh sự nổi tiếng và giàu có, Lý Nhã Kỳ cũng không ít lần vướng phải những tin đồn "từ trên trời rơi xuống". Đơn cử như năm 2017, trên youtube xuất hiện nhiều clip cắt ghép cho rằng cô đột ngột qua đời vì mắc căn bệnh lạ.

Công khai những tài khoản đăng tải thông tin sai lệch, Lý Nhã Kỳ còn bức xúc cho biết: "Thật không hiểu vì sao những thông tin bịa đặt trắng trợn như thế này lại có thể tồn tại trong xã hội.

Làm việc đặt điều, không kiểm chứng, chỉ cốt sao thu hút view. Kỳ vẫn rất khỏe mạnh, vẫn làm việc mỗi ngày mà đã bị treo "di ảnh" như thế này. Thông tin bịa đặt như vậy có thể khiến người thân và fan lo lắng, bất an".

Đến năm 2020, trên một số diễn đàn xuất hiện thông tin Lý Nhã Kỳ chào bán căn biệt thự hạng sang giá 118 tỷ đồng ở Q.2, TP.HCM.

Ngay sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng đính chính không có nhu cầu bán nhà và cảnh báo mọi người khi có nhiều kẻ xấu lợi dụng tên tuổi người nổi tiếng để trục lợi.

Theo Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)