Trấn Thành lộ ảnh không mặc quần trên sân khấu

Google News

Mới đây, chiều 29/12, mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh nam MC Trấn Thành không mặc quần trên sân khấu khiến người xem "cạn lời".

Là một người có sức ảnh hưởng lớn trong showbiz, Trấn Thành được khán giả biết đến với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên hài, MC, diễn viên điện ảnh và diễn viên lồng tiếng. Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, tính cách hài hước, hoạt ngôn, nội tâm có chiều sâu, Trấn Thành đi đến đâu cũng khiến khán giả phải "trầm trồ". Ngoài ra, anh còn được dân tình đánh giá tài năng, thông minh và nhạy bén. Đó cũng chính là lý do tại sao Trấn Thành luôn nằm trong danh sách khách mời đầu tiên và MC trong nhiều show truyền hình ăn khách nhất hiện nay.

Mới đây, mạng xã hội chiều ngày 29/12 đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bức ảnh Trấn Thành xuất hiện trên sân khấu. Dân tình được một phen "tá hỏa" khi thấy hình ảnh nam MC cùng với style khó chấp nhận. Cụ thể, anh chọn áo hoodie tay dài màu vàng, giày thể thao hầm hố nhưng phần dưới lại "trống không" theo đúng concept "trên đông dưới hè". Theo đó ngay dưới phần bình luận, đã có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, đa số là nhắc nhở, thậm chí chê bai cách ăn mặc của ông xã Hari Won.

Tran Thanh lo anh khong mac quan tren san khau

Hình ảnh ông xã Hari Won trong trang phục "khó hiểu" khiến cư dân mạng xôn xao.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cho biết đây là một hình ảnh được chụp từ nhiều năm về trước nhưng bị anti fan đào lại với mục đích châm biếm, công kích. Cho đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành vẫn chưa hề có động thái lên tiếng xác nhận thực hư về việc này.

Tran Thanh lo anh khong mac quan tren san khau-Hinh-2

Hình ảnh chỉn chu thường thấy của nam MC mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)