Trấn Thành đột nhiên “tăng động” khi nhìn thấy điều này

Google News

Bên cạnh hai thành viên ban bình luận thường trực là Trấn Thành và Ngô Kiến Huy, "Biệt tài tí hon" tập 8 sẽ chào đón khách mời đặc biệt là nghệ sĩ Anh Đức, Hari Won. 

Trong tập 8 "Biệt tài tí hon", Hari Won bất ngờ xuất hiện trong vai trò ban bình luận bên cạnh ông xã Trấn Thành. Ngoài ra, "cậu bé tóc mây" 4 tuổi cực hot trên mạng xã hội với những clip trò chuyện siêu đáng yêu giữa bé và mẹ - Marcus Phạm cũng tham gia chương trình, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.
Tran Thanh dot nhien “tang dong” khi nhin thay dieu nay
 

Tran Thanh dot nhien “tang dong” khi nhin thay dieu nay-Hinh-2
 
Bên cạnh hai thành viên ban bình luận thường trực là Trấn Thành và Ngô Kiến Huy, "Biệt tài tí hon" tập 8 sẽ chào đón khách mời đặc biệt là nghệ sĩ Anh Đức. Bên cạnh đó, Hari Won cũng bất ngờ xuất hiện về chung đội với Trấn Thành khiến nam danh hài hết sức mừng rỡ. Lần đầu tiên tham gia "Biệt tài tí hon", bà xã của Trấn Thành trình bày ca khúc Happy Christmas đem đến không khí giáng sinh cho chương trình.
Trong các thí sinh của tuần này, đáng chú ý nhất chính là Marcus Phạm - "cậu bé tóc mây" 4 tuổi cực hot trên mạng xã hội với những clip trò chuyện siêu đáng yêu giữa bé và mẹ. Tuy còn nhỏ nhưng Marcus ăn chay, rất yêu động vật và có những lý luận hết sức thông minh, ngộ nghĩnh. Nổi tiếng là vậy nên ngay khi Marcus vừa xuất hiện trong clip giới thiệu, Anh Đức đã nhận ra bé ngay lập tức. Tuy nhiên, tài năng Marcus sẽ thể hiện ở Biệt Tài Tí Hon vẫn là một ẩn số. Liệu Marcus sẽ trình diễn biệt tài nào trong 5 biệt tài gợi ý từ chương trình: Nhảy múa? Hoạt ngôn? Ngoại ngữ? Lồng tiếng? Hay một đáp án khác?
Tran Thanh dot nhien “tang dong” khi nhin thay dieu nay-Hinh-3
 
Một thí sinh khác cũng đáng chú ý không kém là bé Lương Nhật Minh, năm nay 6 tuổi. Bé được chương trình bật mí sẽ sở hữu một trong những tài năng sau: Trí nhớ, tính toán nhanh, hiểu biết về khủng long, thiên văn học nhí, nhận biết chất dinh dưỡng của trái cây. Vì trong clip giới thiệu, Nhật Minh đã trình bày cách phân biệt kích thước các hành trình trong hệ mặt trời thông qua các loại trái cây nên Anh Đức và Ngô Kiến Huy đều tin tưởng bé có biệt tài nhận biết chất dinh dưỡng của trái cây.
Tran Thanh dot nhien “tang dong” khi nhin thay dieu nay-Hinh-4
 
Riêng vợ chồng Xìn Ri lại đoán bé sẽ thể hiện sự hiểu biết về khủng long. Và sự thật, bé Nhật Minh là một thiên tài trí nhớ. Chỉ cần quan sát hình vẽ quốc gia trên bản đồ, thậm chí chỉ một nửa hình vẽ cậu bé đã có thể nêu chính xác tên của quốc gia đó. Ngoài ra, bé Nhật Minh còn thuộc nằm lòng tên của rất nhiều loài khủng long, từ khủng long bạo chúa Tyrannosaurus Rex, khủng long ba sừng Triceratops đến siêu cá mập Megalodon khiến Trấn Thành, Hari Won vô cùng kinh ngạc. Ngưỡng mộ trước tài năng của Nhật Minh, cả hai đội đều ra sức chiêu mộ bé về đội, liệu cuối cùng "thần đồng trí nhớ" sẽ đầu quân về đội nào đây?
Tran Thanh dot nhien “tang dong” khi nhin thay dieu nay-Hinh-5
 
Thí sinh tiếp theo là bé Nguyễn Bảo Nguyên. Chỉ mới 8 tuổi và học nhảy hiphop được 3 năm, nhưng cô bé đã sở hữu khả năng vũ đạo cực điêu luyện với những động tác nhảy dứt khoát cùng thần thái "không chê vào đâu được". Với những bước nhảy của mình, Bảo Nguyên không chỉ khuấy động sân khấu Biệt Tài Tí Hon mà còn nhận được vô số lời khen có cánh của Ban bình luận. Liệu điều này sẽ giúp Bảo Nguyên trở thành thí sinh nhí có số lượt bình chọn cao nhất "Biệt tài tí hon" tập 8?
Tran Thanh dot nhien “tang dong” khi nhin thay dieu nay-Hinh-6
 
Ngoài các thí sinh nhí trên, tập 8 "Biệt tài tí hon" còn có sự tham gia của cô bé 4 tuổi Nguyễn Ngọc Tâm Đan với biệt tài diễn xuất và cậu bé khiếm thị Minh Chiết có giọng hát "ngọt như mía lùi" đốn tim hàng loạt khán giả. Trong 5 Biệt Tài Tí Hon này, ai sẽ may mắn trở thành thí sinh nhí được khán giả yêu thích nhất tuần?
Đón xem tập 8 "Biệt tài tí hon" mùa 2 được phát sóng vào lúc 20g Chủ Nhật ngày 23/12/2018 trên kênh VTV3.
Theo Nhi/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)