Trần Anh Huy liên tục “rắc thính” trên MXH khiến fan “trụy tim”

Google News

Sau màn thả thính trên sóng truyền hình, Trần Anh Huy lại tiếp tục khiến fan "trụy tim" trước loạt status đầy mùi mẫn và không kém phần duyên dáng.

Trần Anh Huy vốn dĩ là MC đầy hài hước trong chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ. Tuy nhiên tên tuổi của nam thần sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng gu ăn mặc lịch lãm này được khán giả biết đến và quan tâm nhiều hơn khi hóa thân thành "Quý Ông". Bên cạnh đó, Trần Anh Huy cũng là MC chính của hai chương trình Nhanh Như Chớp và Ngạc Nhiên Chưa
Tran Anh Huy lien tuc “rac thinh” tren MXH khien fan “truy tim”
Quý Ông Tia Chớp - Trần Anh Huy. 
Trong một tập được phát sóng cách đây không lâu của chương trình Nhanh Như Chớp, Trần Anh Huy đã khiến fan không khỏi cười nghiêng ngả với những màn "thả thính" siêu hài hước với Midu. Chẳng những thế, quý ông quyền lực này đã bị Midu chê là vô duyên, nhưng bất chấp tất cả Trần Anh Huy vẫn kiên trì "thả thính" người đẹp sinh năm 1989 này.
Tran Anh Huy lien tuc “rac thinh” tren MXH khien fan “truy tim”-Hinh-2
Trần Anh Huy xuất hiện cùng Midu trong sự kiện ra mắt MV Anh Nghĩ Anh Là Ai? 
"Thả thính" Midu trên sóng truyền hình vẫn chưa đủ đối với quý ông Trần Anh Huy này. Mới đây, fan không khỏi bấn loạn và thích thú trước những bức ảnh siêu "soái ca" được anh chàng này đăng tải trên trang cá nhân. Đặc biệt hơn nữa đó chính là những dòng status đính kèm với mỗi chiếc ảnh càng khiến người hâm mộ không khỏi "trụy tim".
Tran Anh Huy lien tuc “rac thinh” tren MXH khien fan “truy tim”-Hinh-3
Đăng cùng bức ảnh này là dòng caption đầy mùi "thả thính": "Có người nói thích mùi hương của tôi. Nhưng tôi không biết đó là mùi gì?" 
"Em thích anh đúng không?", "Có em nào muốn học thêm không? Thầy đến nhà dạy kèm cho bộ môn thả thính", "Có người nói thích mùi hương của tôi. Nhưng tôi không biết đó là mùi gì",... là một số lần mà quý ông Trần Anh Huy đã "rắc thính" trên trang cá nhân và thành công khi thu hút sự quan tâm từ các fangirl. Những dòng caption ngắn ngủi đăng kèm với bức ảnh, ấy vậy thôi cũng khiến các fan phải "trụy tim" và xuýt xoa trước gương mặt đầy cuốn hút của anh chàng này.
Anh chàng MC điển trai sinh năm 1992 này được đánh giá là sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính cùng gu ăn mặc đẹp. Xuất hiện với vai trò là MC chính trong chương trình Nhanh Như Chớp là một quý ông lịch lãm đầy điển trai, tuy nhiên ở cuộc sống thường ngày, anh chàng này lại mang đến cho người hâm mộ những hình ảnh mới mẻ đầy trẻ trung và năng động. Biểu cảm gương mặt thay đổi và biến hóa khá nhiều qua từng shoot ảnh, không bị một màu. 
Trần Anh Huy bắt đầu gia nhập vào làng giải trí Việt khi tham gia vào cuộc thi nhảy So You Think You Can Dance năm 2012. Tuy không đạt được giải cao nhất, nhưng đây có thể được xem là "bước đệm" đầu tiên đưa chàng trai sinh năm 1992 này tiến nhanh vào showbiz Việt. Phong cách năng động cùng với lối nói chuyện vui vẻ và không kém phần hài hước đã giúp Quý Ông Tia Chớp - Trần Anh Huy nhanh chóng ghi điểm qua các chương trình cũng như các MV mà anh chàng này tham gia. 
Tuy khoảng thời gian mà Trần Anh Huy xuất hiện trong showbiz Việt không quá dài và cũng không quá ngắn, thế nhưng anh chàng này nhanh chóng nhận được sự quan tâm cũng như những ghi nhận và ủng hộ từ khán giả. Đây quả thật là niềm vui và cũng là động lực để Quý Ông Tia Chớp có thể tiến xa và nhanh hơn nữa trong làng giải trí Việt.
Con đường sự nghiệp tiến thân vào showbiz Việt tuy không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng và những hào nhoáng, thế nhưng Trần Anh Huy vẫn luôn là một nghệ sĩ sống và cống hiến hết mình vì nghệ thuật. Mong rằng trong tương lai, Trần Anh Huy - Quý Ông Tia Chớp sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.  
Quý Ông Tia Chớp - Trần Anh Huy khoe body 6 múi cực phẩm
Trần Anh Huy được chú ý khá nhiều khi tham gia là MC trong chương trình Nhanh Như Chớp. Không chỉ được khán giả quan tâm và thích thú trước những câu nói dí dỏm và hài hước, anh chàng này còn được chú ý tới với thân hình cực phẩm siêu quyến rũ.
Sương sương vài ba hôm anh chàng này lại khiến fan không khỏi trầm trồ và xuýt xoa trước những màn khoe body 6 múi lực lưỡng. Phong cách thời trang của anh chàng này cũng thăng hạng nhanh chóng khi diện những bộ suit lịch lãm trên sóng truyền hình.
Không chỉ cố định trong những bộ suit lịch lãm, trong một số phát sóng khác, Trần Anh Huy lại biến đổi với những phong cách khác nhau. Gu ăn mặc của quý ông lịch lãm ngày nào lại nhanh chóng chuyển sang năng động và đầy cá tính.
Có lúc khán giả sẽ thích thú trước màn hóa thân thành nhân vật hoạt hình đầy ngộ nghĩnh, cũng có lúc anh chàng này lại vô tư diện đồ đầy đơn giản nhưng nét nam tính và thời thượng vẫn không hề suy giảm đi tí nào...

Theo Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)