Midu lần đầu bị chỉ trích khi công khai chê bai đồng nghiệp vô duyên

Google News

Trước lời nhận xét của Midu dành cho "Quý ông tia chớp" - Trần Anh Huy là "vô duyên", dư luận cảm thấy không hài lòng.

Mới đây, trong tập mới nhất của "Nhanh như chớp", Midu xuất hiện khiến khán giả không khỏi nể phục trước những câu trả lời đầy thông minh. Tuy nhiên, ngoài những lời khen của cộng đồng mạng, một số ý kiến lại lên án Midu vì có màn trả lời thiếu tế nhị với "Quý ông tia chớp" - Trần Anh Huy.
Midu lan dau bi chi trich khi cong khai che bai dong nghiep vo duyen
 
Theo đó, khi Midu xuất hiện, Trần Anh Huy đã hỏi: "Midu, bạn cảm thấy thế nào khi đứng cạnh tôi?" và người đẹp đáp: "Đâu có gì đặc biệt đâu Huy?". Nghe vậy, Anh Huy có phần bối rối và quay sang trò chuyện với người chơi khác.
Ngay sau đó, Trường Giang tiếp lời: "Hôm nay có ai thả thính ngoài Trần Anh Huy không?" thì Midu trả lời: "Thật ra bình thường cũng có nhiều người thả thính em nhưng chưa có ai thả thính vô duyên như Huy".
Midu lan dau bi chi trich khi cong khai che bai dong nghiep vo duyen-Hinh-2
 
Khi chương trình được lên sóng, nhiều ý kiến đã lên tiếng chỉ trích Midu: "Midu sao nói chuyện kỳ cục vậy?", "Tự nhiên bảo người khác vô duyên lại còn chen ngang nữa chứ", "Chị Midu xinh đẹp, thông minh nhưng lần này nói chuyện hơi bị kỳ cục", "Midu thông minh nhưng vẫn lộ ra sự vô duyên".
Trước đó không lâu, nữ diễn viên Midu vừa khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh diện áo tắm sexy, khoe eo thon cùng vòng một lấp ló. Hình ảnh này của Midu ngay lập tức nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Thậm chí, người hâm mộ còn gợi ý Midu thay đổi gu thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch như mọi khi. Có thể thấy, nữ diễn viên cũng sở hữu body đầy quyến rũ nhưng trước giờ Midu chỉ thích mặc đồ kín đáo nên không khoe ra body đầy ngưỡng mộ.
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)