Trailer phim “Kiều @” bị chê khó hiểu, cảnh quay đậm 18+

Google News

Vừa được nhà sản xuất tung ra, trailer phim “Kiều @” đã gây tranh cãi. Không ít cư dân mạng chê chất lượng cảnh quay và phim có nhiều cảnh đậm chất 18+.
 

Nhà sản xuất vừa chia sẻ trailer phim “Kiều @” trên Youtube cư dân mạng đã có phản ứng trái chiều về trailer này. Nhiều khán giả bày tỏ họ không hiểu nội dung phim, chê chất lượng cảnh quay và cho rằng trailer ngập cảnh quay 18+. Một cảnh quay gây tranh cãi như tiếng rên của nữ chính Phan Thị Mơ trong vai Kiều hiện đại.
"Xem trailer đã biết chất lượng. Khó mà làm nên chuyện", "Một mớ hỗn độn. Không đâu vô đâu. Góc quay nghiệp dư", "Phim gắn mác 18+ trailer toàn cảnh nóng. Diễn viên trẻ gương mặt đẹp diễn không ra nhân vật, hời hợt", "Coi trailer còn thấy ngại nữa chứ ở đó rủ rê nhau ra rạp coi chung", những bình luận trái chiều của cư dân mạng.
Một số cư dân mạng còn đòi tẩy chay phim “Kiều @”: “Thôi dẹp phim này đi, phim chả ra gì, biết phim nhảm rồi", "1 vote cấm ra rạp", “Xuất sắc. Xứng đáng nhận một vé loại từ phòng kiểm duyệt”. Hiện tại, phía ê-kíp “Kiều @” chưa lên tiếng trước những bình luận trái chiều về trailer.
Trailer phim “Kieu @” bi che kho hieu, canh quay dam 18+
 
Trailer phim “Kieu @” bi che kho hieu, canh quay dam 18+-Hinh-2
 
Trailer phim “Kieu @” bi che kho hieu, canh quay dam 18+-Hinh-3
 Trailer phim “Kiều @” bị nhiều cư dân mạng ném đá.
Trước đó, “Kiều @” được giới thiệu là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam sử dụng kỹ thuật một cú máy (one-shot). Nếu tính phim theo thời lượng từ 90 phút trở lên, “Kiều @” là phim one-shot thứ 31 trên thế giới. Theo Một Thế Giới, về kỹ thuật, one-shot không phải là dạng khó tuy nhiên, công sức và tiền bạc để làm phim dạng này rất khó.

Xem trailer phim "Kiều @". Nguồn BHD Star Cineplex


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)